ในการเดินทางอันไร้ขอบเขตของจิตวิญญาณมนุษย์ เรามักจะพบกับแสงสว่างนำทางที่ช่วยเรานำทางความซับซ้อนของการดำรงอยู่ ในตอนของวันนี้เรายินดีต้อนรับความส่องสว่าง ซูซาน กีเซอมันน์ กลับไปที่พอดแคสต์ของเรา ด้วยหัวใจที่เต็มไปด้วยสติปัญญาและจิตวิญญาณที่ปรับตัวเข้ากับพระเจ้าอย่างลึกซึ้ง Suzanne นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งซึ่งสอดคล้องกับการแสวงหาความเข้าใจร่วมกันของเรา
Suzanne เริ่มต้นด้วยการเตือนเราว่าวิญญาณนำทางของเราได้วางแผนชีวิตของเราก่อนที่เราจะมาถึงที่นี่ เหมือนกับแผนที่กระดาษที่นำทางเราไปตามทางหลวงที่วางแผนไว้ซึ่งมีทางออกต่างๆ เธอเปรียบเทียบแผนที่จิตวิญญาณนี้กับสิ่งที่เราเลือกอย่างฉะฉาน ซึ่งบางครั้งก็เบี่ยงเบนเราจากเส้นทางของเรา แต่ท้ายที่สุดก็นำเรากลับไปสู่การเดินทางที่เราตั้งใจไว้ การเปรียบเทียบนี้เป็นเครื่องเตือนใจอันอ่อนโยนว่าความหลงใหลและความสนใจซ้ำๆ ของเราเป็นเบาะแสสู่เส้นทางที่แท้จริงของเรา “ความหลงใหลของคุณคืออะไร? คุณพบว่าตัวเองกลับมาทำอะไรซ้ำแล้วซ้ำอีกในชีวิต” ซูซานถามโดยเชื้อเชิญให้เราใคร่ครวญการเรียกที่ลึกซึ้งที่สุดของเรา
ในการสนทนาของเรา Suzanne และฉันเจาะลึกถึงความแตกต่างที่มีพลังที่เรารู้สึกเมื่อโต้ตอบแบบตัวต่อตัวกับผ่านวิธีการเสมือน พลังในห้องกับซูซานนั้นชัดเจน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการมีอยู่ของทีมจิตวิญญาณของเธอ การแลกเปลี่ยนครั้งนี้นำเราไปสู่การอภิปรายหนังสือเล่มล่าสุดของเธอ “The Awakened Way” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ผู้อ่านเปลี่ยนไปสู่ชีวิตที่ได้รับการชี้นำจากสวรรค์ ซูซานเล่าว่าผู้อ่านถึงกับหลั่งน้ำตาภายในสองสามหน้าแรก โดยรู้สึกว่าพลังของหนังสือเล่มนี้สะท้อนอยู่ในตัวพวกเขาอย่างลึกซึ้ง
Suzanne นำเสนอมุมมองที่ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่าใบหน้าของมนุษยชาติในการต่อสู้ทางจิตวิญญาณ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของถ้อยคำ เธอปรับกรอบแนวคิดเรื่องพลังงานเชิงลบ โดยเสนอคำว่า "ไม่ใช่พลังงานเชิงบวก" แทน การเปลี่ยนแปลงทางภาษาช่วยให้เรามองเห็นความแตกแยกทางสังคมไม่ใช่การต่อสู้ แต่เป็นการไหลเวียนของแรงสั่นสะเทือนที่แตกต่างกัน Suzanne สนับสนุนให้เราก้าวข้ามเรื่องราวของความขัดแย้ง และมองว่าพลังเหล่านี้เป็นโอกาสในการเติบโตและความเข้าใจ
ประเด็นสำคัญประการหนึ่งจากการสนทนาของเราคือการฝึกฝนของ Suzanne ในการเปลี่ยนเรื่องราวให้ไกลกว่านั้น เธอสอนว่าการก้าวเข้าสู่การทำสมาธิและช่วงเวลาแห่งการปรากฏตัว เราสามารถเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงของเรา นอกเหนือจากบทบาทและเรื่องราวที่เราแสดง การเชื่อมโยงนี้ช่วยให้เราสังเกตความขัดแย้งของชีวิตด้วยความเห็นอกเห็นใจและความอดทน ซึ่งท้ายที่สุดจะนำทางเราไปสู่การดำรงอยู่ที่มีความสามัคคีมากขึ้น คำแนะนำของ Suzanne ในการ “ก้าวข้ามเรื่องราว” เป็นเครื่องมืออันทรงพลังในการรับมือกับความท้าทายของชีวิต
Suzanne ยังพูดถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมกับประสบการณ์ของเรา เธอเล่าถึงการเดินทางส่วนตัวของเธอในการเชื่อมโยงกับลูกสาวติดเลี้ยงที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยเน้นย้ำว่าการมุ่งความสนใจไปที่สิ่งเดียวสามารถทำให้การปฏิบัติทางจิตวิญญาณของเราลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้อย่างไร ด้วยการฟังและมีส่วนร่วมกับข้อความจากภายนอก Suzanne เรียนรู้ที่จะจดจำเสียงของผู้นำทางวิญญาณและทูตสวรรค์ เปลี่ยนการฝึกสมาธิของเธอให้เป็นเส้นทางแห่งปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์
ประเด็นทางจิตวิญญาณ
- มีส่วนร่วมเหนือเรื่องราว: เปลี่ยนความสนใจของคุณไปไกลกว่าการเล่าเรื่องปัจจุบันผ่านการทำสมาธิและการปรากฏตัว ทำให้คุณมองเห็นความขัดแย้งด้วยความเห็นอกเห็นใจและความอดทน
- คำพูดนำพาพลังงาน: คำนึงถึงภาษาที่คุณใช้ เนื่องจากคำพูดเป็นตัวกำหนดการรับรู้และพลังงานของคุณ ปรับกรอบแนวคิดเชิงลบเพื่อทำความเข้าใจแนวคิดเหล่านี้โดยเป็นส่วนหนึ่งของกระแสแบบไดนามิก
- ติดตามความรักของคุณ: ความสนใจและความหลงใหลซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นเบาะแสสู่เส้นทางที่แท้จริงของคุณ ใคร่ครวญสิ่งที่คุณกลับมาในชีวิตอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นหาจุดประสงค์อันศักดิ์สิทธิ์ของคุณ
ในการสนทนาอันลึกซึ้งนี้ด้วย ซูซาน กีเซอมันน์เราสำรวจความลึกของภูมิปัญญาทางจิตวิญญาณและการชี้นำที่ปฏิบัติได้จริงสำหรับการใช้ชีวิตที่ได้รับการชี้นำจากพระเจ้า ข้อมูลเชิงลึกของ Suzanne เตือนเราว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวในการเดินทางของเรา และด้วยการมีส่วนร่วมกับประสบการณ์ของเรา เราจะสามารถค้นพบการนำทางจากสวรรค์ที่มีให้เราได้ตลอดเวลา
ขอให้สนุกกับการสนทนาของฉันกับ ซูซาน กีเซอมันน์.
ฟังตอนดีๆเพิ่มเติมได้ที่ Next Level Soul พอดคาสต์
ติดตามพร้อมกับการถอดเสียง – ตอนที่ 457
ซูซาน กีเซมันน์ 0:00
ไกด์วิญญาณของคุณมีชีวิตของคุณและคุณก่อนที่คุณจะมาที่นี่ ดังนั้นจำไว้ว่าเมื่อเรามีแผนกระดาษ คุณสามารถจัดวางแผนที่ได้ และนี่คือทางหลวง คุณวางแผนจะลงไปที่จุดนั้น และมีเครื่องหมายไมล์ตามเหตุการณ์สำคัญบางอย่างตลอดทาง แต่ทางหลวงทุกสายมี x ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลือกสิ่งที่ทำให้เราออกนอกเส้นทาง แต่ในที่สุดคุณจะกลับมานั่นคือเส้นทางของคุณ และผู้คนก็พูดว่า ฉันไม่รู้ว่าเส้นทางของฉันคืออะไร ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร ความหลงใหลของคุณคืออะไร? คุณพบว่าตัวเองกลับมาทำอะไรซ้ำแล้วซ้ำอีกในชีวิต?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 0:31
ฉันอยากจะต้อนรับการกลับมาของแชมป์รายการอย่าง Suzanne Giesemann ซูซานเป็นยังไงบ้าง?
ซูซาน กีเซมันน์ 0:46
การทำอเล็กซ์ที่ยอดเยี่ยมช่างน่าตื่นเต้นที่ได้อยู่ที่นี่กับคุณในที่สุด
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 0:49
ใช่ ขอบคุณมากที่มาที่สตูดิโอโซลระดับถัดไป คุณรู้ไหมว่าคุณเป็นคนแรกๆ ที่มาที่นี่ และฉันก็ขอบคุณที่คุณเดินทางมาที่ออสติน การได้อยู่กับฉันเป็นการส่วนตัว มันแตกต่างมาก ฉันเคยทำมาแล้วหลายครั้ง มันแตกต่างมากกับการซูม คุณมีพลังงานที่ดีในการซูม แต่การเจอตัวจริงมันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง คุณรู้สึกแตกต่าง
ซูซาน กีเซมันน์ 1:12
เหมือนคุณรู้สึกเหมือนกันกับฉันในแบบที่คุณเป็นคนเดียวกันกับที่คุณเป็น ใช่ ใช่ ฉันรู้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณหมายถึง ฉันแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่านี่ไม่ใช่ตัวตนปลอมที่คุณใส่
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 1:25
ขอขอบคุณที่มาก. ไม่ ไม่ ไม่แน่นอน ฉันหมายถึง เช่น พลังงานในห้อง บทสนทนา คุณรู้ได้อย่างไร โดยเฉพาะกับช่องต่างๆ ตอนนี้ฉันมีช่องแล้ว และห้องเปลี่ยน บรรยากาศพลังงานเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อ พวกเขาเมื่อมีเมื่อฉันมีคนแบบนั้นและคุณอยู่ที่นี่ พลังงานก็ต่างกัน ฉันรู้สึก. ฉันรู้สึกถึงมันมากขึ้นอีกหน่อย
ซูซาน กีเซมันน์ 1:47
ชอบมากับทีมของฉัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 1:48
ใช่แล้ว ทีม ทีมอยู่ที่นี่กับคุณ เราแค่พูดถึงเรื่องนั้น คุณบอกว่าทีมของคุณอยู่รอบตัวเราตอนนี้ ทุกคนกำลังดูเราอยู่
ซูซาน กีเซมันน์ 1:55
ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบางคนเป็นใคร แต่พวกเขาก็แค่ปรากฏตัวขึ้นมา พวกเขาเอาหลังฉันไปแล้ว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 2:00
พวกเขาได้รับหลังของคุณ มหัศจรรย์. มหัศจรรย์. วันนี้เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ มากมาย แต่หนังสือเล่มใหม่ของคุณ The Awakened ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตอันศักดิ์สิทธิ์ นี่เป็นหนังสือที่สวยงามมาก
ซูซาน กีเซมันน์ 2:14
มันคือ!
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 2:15
มันเป็นหนังสือที่สวยงาม ฉันคิดว่ามันเป็นไปได้ ฉันคิดว่ามันจะช่วยผู้คนได้มากมาย
ซูซาน กีเซมันน์ 2:20
ฉันรู้สึกทึ่งมากที่คนที่บอกว่าพวกเขาเริ่มร้องไห้ภายในสองสามหน้าแรกเพราะพวกเขาสัมผัสได้ถึงพลัง ใช่ ผลตอบรับนั้นยอดเยี่ยมมาก
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 2:32
นั่นก็คือ นั่นเยี่ยมมาก เอาละ เราจะพูดถึง เราจะพูดถึงวิถีแห่งการตื่นรู้ ฉันคิดว่าเรากำลังจะพูดถึงวิถีแห่งการตื่นรู้อยู่แล้ว เพราะคำถามและสิ่งที่ฉันมีจะแจ้งให้คุณทราบ ก่อนอื่นที่ฉันอยากจะคุยกับคุณคือการต่อสู้ครั้งนี้ที่ดูเหมือนเป็นการต่อสู้ทางจิตวิญญาณที่กำลังเกิดขึ้นเพื่อมนุษยชาติในขณะนี้ พลังงานด้านลบนี้ ผู้คนที่กำลังลุกขึ้นและตื่นขึ้น และผู้คนที่กำลังต่อสู้เพื่ออยู่ในที่ที่พวกเขาถูกชักเย่อทางจิตวิญญาณที่กำลังเกิดขึ้น? คุณคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแง่นั้น? เพราะผมไม่ใช่ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน อืม.. มันน่าจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ได้ดีหรือไม่ดี มันเป็นเพียงการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกันสองความถี่ สองความถี่ที่แตกต่างกัน คนหนึ่งกำลังขึ้นไป แบบว่า ไม่ ไม่ ไม่ ฉันอยากอยู่ในที่ๆ ทุกอย่างเป็นอยู่ ฉันสบายใจที่นี่ นี่เป็นเรื่องที่น่ากลัว ฉันชอบที่จะได้ยินว่าคุณคิดอย่างไร
ซูซาน กีเซมันน์ 3:22
คำพูดมีความสำคัญมาก และทันใดนั้น คุณกำลังใช้คำว่า การต่อสู้ ดังนั้นผมจึงเปลี่ยนทันที เราจะตั้งรับ แล้วคุณก็บอกว่าพลังงานเชิงลบด้วย และฉันเพิ่งแสดงให้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ถ้าเราดูแบตเตอรี่ มันมีปลายด้านบวกและด้านลบถูกต้อง และนั่นไม่ใช่เรื่องเลวร้าย นั่นคือสิ่งที่ช่วยให้ไหลได้ใช่ไหม? ฉันจึงเลิกใช้คำว่าพลังงานลบ ตกลง. และฉันจะบอกว่ามีพลังงานเชิงบวก ไม่ใช่พลังงานบวก ยุติธรรมเพียงพอ เราแค่สับคำ แต่ทุกคำกลับมีพลัง สิ่งที่เกิดขึ้นในสังคม คุณมีคนที่ยังจำไม่ได้ ตื่นตัว ตื่นตัวในสิ่งที่เราเป็น และคนที่ช่วยได้แต่จำไว้ โอ้พระเจ้า ฉันมาที่นี่เพื่อรัก ฉันมาที่นี่เพื่อกลับมาพร้อมกับพลังงานที่ดีกว่าที่ฉันมาที่นี่ด้วย ดังนั้น สิ่งที่คุณรู้สึกคือการตอบโต้จากคนที่ยังไม่ได้ไป เพราะคนที่ตระหนักรู้ว่ามันโอเค และเราต้องการที่จะช่วยพาพวกเขาไปด้วย แต่เราไม่ได้ทำมันด้วยการต่อสู้
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 4:30
ขวา. มีเครื่องมือใดบ้างที่คุณสามารถแนะนำสำหรับผู้ที่พยายามจัดการกับพลังงานที่ไม่ใช่เชิงบวก?
ซูซาน กีเซมันน์ 4:40
นี่คือคำบรรยายของหนังสือของฉันที่คุณเพิ่งกล่าวถึง ซึ่งทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปสู่ชีวิตที่ได้รับการชี้นำจากพระเจ้า การเปลี่ยนแปลงคือกุญแจสำคัญ และการเปลี่ยนแปลงมาจากการระบุตัวตนกับเรื่องราว นั่นคือคำที่เราสามารถมุ่งเน้นได้อย่างแท้จริงผ่านการสัมภาษณ์ทั้งหมดนี้ เนื่องจากเราอยู่ในบทบาทของเราในเรื่องราวของฉัน เรื่องราวของคุณและเรื่องราวของเรายังคงอยู่ครบถ้วน การแสดงตอนนี้ แต่เราเป็นมากกว่าเรื่องราวมาก เครื่องมือก็คือการก้าวข้ามเรื่องราวออกไป และฉันไม่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องเคลื่อนไหวในหัวด้วยซ้ำ เพราะฉันไปที่จุดโฟกัสอื่น และคุณจะรู้ว่าคุณเป็นใครนอกเหนือจากเรื่องราวในช่วงเวลาที่คุณปิดเรื่องราวและการไตร่ตรองการทำสมาธิช่วงเวลาแห่งการปรากฏตัว และเมื่อคุณรู้ว่าสิ่งนั้นรู้สึกอย่างไร คุณสามารถเปลี่ยนมันได้ทันที และคุณจะได้รับมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และจากมุมมองนั้น คุณเห็นการต่อสู้ คุณเห็นการปะทะกันในมุมมองที่ต่างออกไป คุณมีความอดทนมากขึ้น คุณมีความเข้าใจมากขึ้น คุณมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น และนั่นจะนำคุณไปสู่อีกจุดหนึ่งเมื่อคุณกลับเข้าสู่เรื่องราวอีกครั้ง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 5:47
นั่นเป็นวิธีมองที่น่าสนใจจริงๆ เพราะฉันมาจากเรื่องราวจากฮอลลีวูด ดังนั้นฉันจึงมาจากการเล่าเรื่องและการเขียน และการเล่าเรื่องประเภทนั้น แต่เรื่องราวที่เราเล่าเองนั้นมีพลังมหาศาล และเรื่องราวที่ไม่เพียงแต่ปัจเจกบุคคลบอกตัวเอง แต่ชุมชนบอกตัวเอง ประเทศบอกตัวเอง ศาสนาบอกตัวเอง เหล่านี้คือเรื่องราวที่ผู้คนกำลังทะเลาะกันอยู่ในขณะนี้
ซูซาน กีเซมันน์ 6:12
และมีเรื่องราวและ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 6:13
ทุกคนต่างก็มีเรื่องราว
ซูซาน กีเซมันน์ 6:14
แต่เราต้องมีเรื่องราว ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องราว คุณจะใช้ชีวิตจากภายในเรื่องราวหรือนอกเหนือจากนั้นในระดับใด? แล้วคุณก็เริ่มมองหาบทบาทที่แตกต่างกันที่เราเล่นใช่ไหม? และพูดว่า ถึงเวลาสำหรับบทใหม่แล้วหรือยัง?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 6:35
มีวิธีที่จะหลุดพ้นจากเรื่องราวเหล่านี้ที่ไม่ได้ให้บริการเราอีกต่อไปหรือไม่? เพราะเรื่องราวเหล่านี้ที่เรากำลังทะเลาะกันที่ไม่ได้ใช้คำว่าสบายดีตอนนี้พยายามที่จะไม่ใช้คำเหล่านี้อีกต่อไป? ทำลายฉันเหรอ? ฉันรู้เรื่องราวที่เป็น โอ้ ใช่ ลุยเลย
ซูซาน กีเซมันน์ 6:54
ฉันเพิ่งได้ยินมาว่าคุณต้องพัง คุณต้องพังมันลง พวกเขากำลังทำลายส่วนหนึ่ง ใช่ ก่อนที่คุณจะสร้างมันสำรองได้ นั่นคือคำตอบของคุณตรงนั้น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 7:01
กล่าวอีกนัยหนึ่ง ระบบเหล่านี้ เรื่องราวที่เราเล่าให้ฟัง ตั้งแต่ระดับบุคคล ไปจนถึงรัฐบาล ไปจนถึงสถาบันต่างๆ ทั่วประเทศ และแม้แต่สังคมอันกว้างใหญ่ก็ยังต้องถูกทำลาย รื้อทิ้ง เพื่อให้สิ่งใหม่เกิดใหม่หรือเกิดใหม่
ซูซาน กีเซมันน์ 7:20
นั่นคือสิ่งที่เรากำลังประสบอยู่ตอนนี้ แต่ฉันกำลังอ่านหนังสือจากยุคสงครามเวียดนาม และนั่นคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น จากนั้นก็ต้องเกิดการพังทลายลง ดังนั้นสิ่งใหม่ๆ อาจเกิดขึ้นในสิ่งที่คุณเพิ่งพูดไป และมักจะเป็นเรื่องที่เจ็บปวด เพราะคนส่วนใหญ่ต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลง พวกเขาไม่ต้องการทำ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 7:39
ที่น่าสนใจจริงๆ ฉันไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่มันเกิดขึ้นตลอดไป เช่น ฉันหมายถึง จากสงครามทั้งหมด ฉันหมายถึง จากด้านหลัง มาเริ่มต้นที่ศูนย์กันดีกว่า คุณรู้ไหมว่าชาวโรมัน อเล็กซานเดอร์ ผู้ยิ่งใหญ่ ชาวมองโกล ทั้งหมดนี้มีระบบที่มีอยู่ โรมต้องล่มสลาย เพื่อให้สิ่งใหม่เกิดขึ้น และคริสตจักรโรมันก็รับเอาลูกหลานของจักรวรรดิโรมัน แต่นั่นจำเป็นต้องเพิ่มขึ้นในช่วงเวลานั้น และนั่นก็มีสถานที่มาเป็นเวลานาน นั่นไม่ได้และมันก็ยังทำได้ดี แต่มีหลายสิ่งที่จำเป็นต้องทำ แต่แล้วระบบอื่นๆ เหล่านี้ ระบบเหล่านี้ ในเวลานี้ ที่เราไม่ต้องการอีกต่อไป ไม่ว่าระบบเหล่านั้นจะเป็นเช่นไร มันอาจเป็นระบบเศรษฐกิจ อาจเป็นของรัฐบาล ทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกมันเริ่มสั่นคลอน และพวกเขา เริ่มที่จะสลาย เราเห็นมันเราเห็นมันมาหลายปีแล้ว แต่หากมองจากมุมมอง เช่น สมมุติว่าสงครามเวียดนามเป็นต้น หรือที่ 911 คุณกำลังบินอยู่เหนือตึกแฝด คุณเป็นเครื่องบินลำสุดท้ายในอากาศสำหรับเขา ถ้าผมจำไม่ผิด คุณมีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร มุมมองที่ไม่เหมือนใครบน 911 คุณอยู่ในนั้น เข้าใกล้ที่สุดเท่าที่คุณจะเป็นได้
ซูซาน กีเซมันน์ 8:48
แล้วเหยียบชิ้นส่วนเครื่องยนต์ไอพ่นบนพื้นนอกเพนตากอนในชั่วโมงต่อมา
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 8:53
ขวา! อย่างแน่นอน. ใช่. เหตุการณ์นั้นก็เปลี่ยนแปลงโลก เหตุการณ์นั้นเปลี่ยนแปลงโลกไปอย่างสิ้นเชิง และพวกเขาก็มีระบบที่พังทลายลงจากระบบนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 9:04
แต่อย่าลืมว่าเรามาที่นี่ในฐานะจิตวิญญาณสำหรับประสบการณ์ และเพื่อสร้างและพัฒนา ดังนั้นเราจึงไม่ได้มาที่นี่เพื่อให้สิ่งต่างๆ เหมือนเดิม ต่อสู้! แต่นี่คือปัญหาที่เราตั้งโปรแกรมเพื่อความปลอดภัยและความปลอดภัยให้กับคนส่วนใหญ่ แปลว่าขอให้รักษาสภาพที่เป็นอยู่เอาไว้ เราทุกคนต่างก็ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งนี้ ฉันหมายถึงว่า เรารักความสนุกสนาน เราไม่ต้องการความเจ็บปวด เราต้องการความสุขที่จะคงอยู่ ดังนั้นเราจึงถูกดึงอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อคุณสามารถเข้าใจได้ว่านั่นคือไดนามิก และคุณก็แค่ผ่อนคลาย คุณอาจพูดในสิ่งที่ฉันพูดกับตัวเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วคือเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราเพิ่งออกเดินทางมาหลายสัปดาห์ และกำลังเก็บข้าวของในบ้าน และฉันก็เดินไปรอบๆ และพูดกับตัวเองว่า ฉันไม่สามารถควบคุมได้ ฉันไม่สามารถควบคุมได้ แค่เตือนตัวเองว่ามีสิ่งนั้น แล้วฉันก็ลอยไป มันน่าทึ่งมากว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเรายอมจำนนต่อความต้องการนี้เพื่อหยุดยั้งสิ่งต่างๆ จากการเปลี่ยนแปลง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 10:09
มันเป็นวิธีมองที่สวยงามมาก เพราะทุกอย่างกำลังเดินทางไปที่ไหนสักแห่ง ไปยังทุกที่ ทุกอย่างที่โต๊ะนี้ เสื้อที่คุณใส่ เราคือคุณ ไม่ เราจะไม่อยู่ที่นี่ หากมองภาพตัวเราเองตอนเด็กๆ เราไม่ได้ยึดถือเท่าที่เราต้องการอย่างแน่นอน แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และฉันคิดว่าความเจ็บปวดมากมายในชีวิตของเราเป็นเพราะเราพยายามยึดติดกับสิ่งที่ไม่เกิดขึ้น พวกเขาจะเปลี่ยนแปลง พวกเขาจะเปลี่ยนไปเมื่อเราสูญเสีย ในครอบครัวชั้นใน สัตว์เลี้ยงเสียชีวิตหรือญาติเสียชีวิต นั่นคือการเปลี่ยนแปลง มันกำลังจะเกิดขึ้น เราทุกคนรู้ดีว่าเราทุกคนกำลังมุ่งหน้าไปทางนี้ แต่ถ้าคุณยังคงคร่ำครวญถึงสิ่งนั้นการเปลี่ยนแปลงนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 10:52
มันเกิดขึ้นทีละขณะ ฉันสามีของฉันทำเอนชิลาดาไก่ที่ดีที่สุดในโลก และฉันจะผ่านมื้อนั้นไปได้ครึ่งทางแล้ว และฉันก็เสียใจที่มันเกือบจะจบลงแล้ว และนั่นเป็นเพียงตัวอย่างที่ไร้สาระ แต่เรารู้ว่าไม่มีสิ่งใดคงอยู่ได้ และแม้จะอยู่ท่ามกลางความสุข หรือแม้แต่ความรักครั้งใหม่ คุณก็ยังอยากจะยึดมั่นมันไว้ แต่ในใจเรากลับมีความกลัวความตาย ความกลัวการเปลี่ยนแปลง ความกลัวการสูญเสีย นี่คือความท้าทายที่ฉันจะจัดการกับสิ่งนั้นได้อย่างไร? คุณจัดการกับเรื่องนั้นด้วยการเปลี่ยนกะและพูดว่า นี่คือสิ่งที่เราลงทะเบียนไว้ นี่คือชีวิต มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง เมื่อคุณสามารถยอมรับสิ่งนั้นได้ แล้วคุณสังเกตว่าจะมองหาอะไร คุณมองหาความกตัญญู คุณมองหาจุดที่ดี คุณยกย่องจุดที่ไม่ดี
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 11:40
ที่คุณเจอเพราะแม่ของฉันเมื่อเธอมาเยี่ยม วินาทีที่เธอลงจอดเธอก็แบบว่า โอ้ ฉันจะออกเดินทางในอีกหนึ่งสัปดาห์ เกิดอะไรขึ้นกับคุณเพิ่งมาถึงที่นี่ เธอเหมือนกำลังร้องไห้อยู่แล้ว จะไม่อยู่ในหนึ่งสัปดาห์ เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่คุณมี
ซูซาน กีเซมันน์ 11:56
แค่นั้นแหละ.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 11:56
รู้ไหม ฟังนะ ชีวิตคงจะน่าเบื่อถ้าเราถูกลอตเตอรีทุกสัปดาห์ สมมุติว่าเราถูกลอตเตอรี่ทุกสัปดาห์ และทุกสัปดาห์ เรารู้ว่าเรามีเงินเข้า 20 ล้านดอลลาร์ เมื่อถึงจุดหนึ่งก็ดูดีมาก แต่เมื่อถึงจุดหนึ่ง คุณต้องการเงินเท่าไหร่? และตอนนี้คุณก็แบบว่า โอ้พระเจ้า ไม่มีอะไรเลย น่าเบื่อมาก. เป็นเรื่องที่คาดเดาได้มาก
ซูซาน กีเซมันน์ 12:17
คุณรู้เกี่ยวกับจุดกำหนดความสุขหรือไม่?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 12:19
ขอร้องบอกฉันด้วยเถอะ.
ซูซาน กีเซมันน์ 12:20
ที่คุณสามารถถูกลอตเตอรี่และตื่นเต้นเร้าใจมีความสุขมาก แต่ภายในหนึ่งปี คุณจะกลับสู่ระดับความสุขที่คุณมีได้อีกครั้ง ก่อนที่ LIS จะถูกลอตเตอรี่ถูกลอตเตอรี่ คุณอาจจะมีคนที่อยู่ใกล้และรักคุณตายและจมดิ่งสู่ภาวะซึมเศร้าลึกๆ และประมาณหนึ่งปีให้หลัง คุณจะกลับมาสู่จุดเดิม และพวกเขาได้แสดงให้เห็นว่าการทำสมาธิเป็นวิธีหนึ่งเดียวที่จะเพิ่มจุดกำหนดความสุขของคุณ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 12:53
คุณรู้ไหมว่ามันน่าสนใจมาก ที่น่าสนใจมาก เพราะพอเริ่มนั่งสมาธิ set point ของผมก็ขยับไป และฉันไม่เคยคิดแบบนั้นเลย คุณขนลุก ใช่ คุณและทีมของคุณยอดเยี่ยมมาก ไม่ มันเป็นเรื่องจริงอย่างยิ่งที่เมื่อฉันเริ่มนั่งสมาธิ ฉันก็โกรธ หงุดหงิด หรือไม่มีเลยในขณะที่ฉันนั่งสมาธิ สิ่งนั้นเริ่มหายไป และเมื่อฉันเริ่มสูงขึ้นหรือเพิ่มความถี่ขึ้น หากคุณต้องการ มันก็เริ่มเปลี่ยนไป และฉันไม่ใช่ ฉันไม่ใช่กูรูในเรื่องจินตนาการใดๆ ฉันไม่ได้สมบูรณ์แบบเพราะคุณไม่เหมือนกัน เรายังคงต้องผ่านประสบการณ์ของมนุษย์ แต่มีบางอย่างที่ไม่เคยรบกวนฉันมาก่อน และระดับความสุขของฉันก็ไม่เกี่ยวข้องกับการเงินของฉันเลย ฉันหมายถึง ฟังนะ เราทุกคนต้องการเงิน เราทุกคนต้องแน่ใจว่าทุกอย่างอยู่บนนั้น แต่มันไม่ได้เชื่อมโยงกับสิ่งนั้นมากเท่ากับตอนที่ฉันยังเด็ก แค่นั้นแหละ. คุณรู้ไหมว่าเงินนั้นยิ่งใหญ่ และมันก็ทำงานได้ดี และเราสามารถทำสิ่งดี ๆ กับมันได้ แต่มันไม่ได้สร้างหรือทำลายฉันอีกต่อไป และนั่นเป็นบทละครที่ทรงพลังจริงๆ เพราะเมื่อคุณไล่ตามเงินดอลลาร์ ไล่ตามความรัก ไล่งาน หรือไล่อะไรก็ตาม เมื่อคุณไล่ตามมัน มันไม่เหมือนกันเมื่อความรักปรากฏขึ้นมา หรือคุณรู้ไหม เงินปรากฏขึ้น หรือโอกาสปรากฏขึ้น มันเป็นและแค่นั้น และฉันก็แค่และฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ แต่โดยปกติแล้ว ทุกสิ่งนั้นจะปรากฏขึ้นเมื่อฉันหยุดมองหามัน เมื่อฉันหยุดไล่ตามมันก็ปรากฏตัวขึ้น ภรรยาของฉันมีปะทะที่สมบูรณ์แบบ ฉันไม่ได้มองหาความรักด้วยซ้ำ และเมื่อวินาทีที่ฉันบอกว่าฉันทำเสร็จแล้ว ตอนนี้คุณก็พร้อมแล้ว ตอนนี้คุณพร้อมแล้ว สิ่งเดียวกันสำหรับการเงิน สิ่งเดียวกันสำหรับโอกาส มันน่าสนใจมาก แต่การทำสมาธิเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการกำหนดจุดตั้งต้นนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 14:37
เพราะคุณจะได้สัมผัสกับตัวตนที่คุณอยู่เหนือเรื่องราว และนั่นคือส่วนที่ไม่เปลี่ยนแปลง มันเป็นสิ่งเดียวที่ไม่เปลี่ยนแปลงสถานะนี้หากไม่มีเรื่องราวที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหลังจากคำว่า "ฉันเป็น" มันคือความสงบสุขอันบริสุทธิ์ ความเชื่อมโยงที่บริสุทธิ์กับทุกสิ่ง นั่นแหละคือความรัก ดังนั้นคะแนนความสุขของคุณจะเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติเนื่องจากคุณใช้เวลาโดยไม่ยึดติดกับเรื่องราว อะไรเปลี่ยนไป เธอก็จะได้รู้ว่า โอ้ ถ้าฉันถูกลอตเตอรี ถ้าคนรักของฉันตาย ไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง มันยังอยู่
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 15:18
คุณเคยเล่นกับการกระโดดควอนตัมบ้างไหม? คุณรู้เรื่องนี้ไหม?
ซูซาน กีเซมันน์ 15:22
นิดหน่อย. ฉันพยายามย้อนกลับไปและเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตก่อนหน้านี้ของคุณเพื่อดูว่ามันจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ อย่างไร
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 15:28
คุณกำลังเล่น?
ซูซาน กีเซมันน์ 15:29
ใช่เพียงแค่เล่น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 15:30
เอาล่ะ
ซูซาน กีเซมันน์ 15:30
เพิ่งเล่นแต่ยังไม่เห็นผลเป็นรูปธรรมใช่ไหม?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 15:34
แล้วแนวคิดเรื่องความเป็นจริงคู่ขนานล่ะ? ก็ต้องเป็นเช่นนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 15:41
ไกด์ของฉัน อย่างที่คุณบอกว่าพวกเขากำลังเอาผ้าปิดตาปิดตาฉัน ตอนนี้ก็เหมือนกับว่า มันยากเกินไปที่จะเข้าใจสิ่งเหล่านี้ แต่เวลานั้นยืดหยุ่นได้มากกว่าที่เรารู้มาก ค่อนข้างดีไม่มีเวลาเกินกว่าเรื่องราว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 15:55
นี่คือเรื่องราว กล่าวอีกนัยหนึ่ง 90 นาทีที่คุณกำลังดูภาพยนตร์ นั่นคือกรอบเวลาภายในภาพยนตร์เรื่องนั้น และคุณต้องมีกรอบเวลานั้นในภาพยนตร์เรื่องนั้นเพื่อให้ภาพยนตร์ดำเนินไปได้ เพราะถ้าหนังไม่มีเวลาก็ดูได้ แต่ในทางเทคนิคแล้ว ราวกับว่า โอเค ตอนนี้ แนนซี่ ตอนนี้ฉันกำลังได้ของแล้ว นี่มันแปลก แต่ในทางเทคนิค ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์ เมื่อคุณสร้างภาพยนตร์ ภาพยนตร์ไม่ได้ถูกสร้างตามลำดับ มันทำมาบางส่วนไม่เป็นระเบียบ และคุณรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันในการตัดต่อ เพื่อสร้างภาพลวงตาของเรื่องราว แต่มันไม่ได้ถูกสร้างขึ้นแบบนั้น คล้ายกับเรามาก เราชอบมัน ไม่มีเวลา ซึ่งยากสำหรับเราที่จะคิดไปรอบๆ เพราะเราต้องการเวลาและพื้นที่ที่นี่ ซึ่งอีกด้านหนึ่ง ไม่มีเวลาหรือพื้นที่ที่จะเข้าใจ
ซูซาน กีเซมันน์ 16:45
ใช่แล้ว และเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้รับการเปิดเผยอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเราตามจุดประสงค์นี้ เรามาที่นี่เพื่อสร้างและพัฒนา ดังนั้นมันจึงเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความเป็นจริงนี้ เบรนดาซึ่งเป็นเพื่อนที่นี่เพียงไกด์ของฉันเท่านั้น เธอแสดงให้ฉันเห็นว่าเธอไปเยี่ยมเพื่อนสามคนพร้อมกันหรือมากกว่านั้น และมันก็เกิดขึ้นทันที เธอเข้ามาหาพวกเขาทันเวลาแต่เธออยู่นอกเวลา
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 17:10
น่าสนใจ. และมันง่ายสำหรับฉัน มันเหมือนกับว่า โอ้ มันเหนื่อยนะ คุณกำลังพูดสามบทสนทนาพร้อมกัน คุณทำได้อย่างไรนอกจากโปรเซสเซอร์เล็กๆ ของเราที่นี่ คอมพิวเตอร์เล็กๆ ของเราไม่ได้ถูกสร้างขึ้นด้วยซ้ำ เริ่มเข้าใจว่าครั้งเดียวเท่านั้นที่คุณสามารถเข้าใจแนวคิดเหล่านี้ในระดับที่สูงขึ้น เมื่อคุณออกจากคอมพิวเตอร์เครื่องนี้ และเสียบเข้ากับอินเทอร์เน็ตแห่งจิตวิญญาณโดยพื้นฐานแล้ว
ซูซาน กีเซมันน์ 17:35
เราก็ประสบมันในความฝันของเรา ความฝันของคุณไม่มีเวลา สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นทันที จู่ๆ คุณก็อยู่ในประเทศอื่น ไม่มีความรู้สึกว่าเวลาผ่านไป
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 17:46
และมันถูกต้องมากที่คุณพูดถูก ความฝันอาจดูยาวนานแต่ไม่จริง ใช่. และอาจดูสั้น โอ้ใช่. และไม่จริง เพราะคุณนอนหลับมาหนึ่งชั่วโมงแล้ว และอาจต้องใช้เวลาถึงหนึ่งชั่วโมง และสิ่งเดียวกันในการทำสมาธิของคุณ โอ้ใช่. เมื่อคุณทำสมาธิลึกๆ บางครั้งมันก็แทบจะเหมือนกับสภาวะของภาพความฝันที่ถูกควบคุม ให้ฉันฉันต้องการพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะการทำสมาธิและฉันไม่ค่อยได้พูดคุยเรื่องการทำสมาธิมากนัก และสิ่งที่ฉันเห็นและสิ่งที่ฉันประสบในการทำสมาธิ ฉันกำลังนั่งสมาธิอยู่ตอนนี้ เจ็ดปี ประมาณเจ็ดปี ชั่วโมง ชั่วโมง ชั่วโมงและครึ่งวัน นั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามจะทำ
ซูซาน กีเซมันน์ 18:23
ดีสำหรับคุณที่คุณไม่สูญเสียสิ่งนั้นไปกับความยุ่งวุ่นวายทั้งหมดนี้
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 18:27
เมื่อเร็ว ๆ นี้มันเริ่มยากขึ้นเล็กน้อยด้วยการเปิดตัวบริการสตรีมมิ่งและสิ่งอื่น ๆ ที่คล้ายกัน แต่แบบว่า โอเค แค่ข้ามเส้นชัยไป โอเค ตอนนี้ฉันสามารถกลับไปได้แล้ว แต่ฉันเป็นเหมือนวันนี้ฉันทำได้แม้จะไม่มีเหตุผลที่ฉันมีเวลาทำก็ตาม แต่ฉันมีเวลาทำมัน แต่สิ่งที่ฉันสังเกตเห็น เพราะว่าเราถูกรักษา คุณไม่ใช่ผู้ฝึกสมาธิในกองทัพหรืออะไรทำนองนั้น ไม่เคยไม่มีอะไรแบบนั้น นั่นก็คือ วู้..
ซูซาน กีเซมันน์ 18:50
เพียงแต่ตอนนั้นมันไม่เป็นที่นิยม
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 18:53
จริง. ใช่ มันไม่โด่งดังเหมือนเดิม ตอนนี้. มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่วิจัยมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา
ซูซาน กีเซมันน์ 18:59
และมันก็คงจะเป็น โอ้ คุณทำแบบนั้นเพื่อคลายเครียดและถูกต้อง มีอะไรอีกมากมาย
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 19:05
ใช่ เหมือนที่คุณเล่นโยคะเพียงเพื่อให้ร่างกายเย็นสบาย ความคิดที่คล้ายกัน แต่ฉันชอบที่จะได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณเมื่อคุณเริ่มนั่งสมาธิ ฉันคิดว่าผู้คนจำนวนมากเมื่อนั่งสมาธิก็เอาข้อกำหนดเหล่านี้ไปไว้ในเซสชันอีกครั้ง พวกเขาแบบว่า โอ้ ฉันมีเซสชั่นนะ ฉันทำไม่ได้ มันไม่ทำงาน ใจฉันไม่สงบ ฉันไม่ใช่พระภิกษุที่สมบูรณ์ ตอนนี้. นั่นเป็นการเสียเซสชัน และเมื่อคุณหยุด คุณจะไม่สามารถผ่านบล็อกนั้นไปได้ ฉันใช้เวลาหลายปีก่อนที่จะเริ่มฝึก ฉันพยายามนั่งสมาธิมาเป็นเวลาสิบปี ฉันแค่ทำอย่างนั้นกับตัวเอง ฉันจะนั่งลงและคิดว่า เห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้ทำงานเพราะฉันได้ยินเสียงของฉันอยู่ตลอดเวลา แล้วความลับที่ยิ่งใหญ่ก็คือเสียงจะไม่หายไป มันจะหายไปเมื่อถึงจุดหนึ่ง แต่มันไม่ใช่ ไม่เป็นไร
ซูซาน กีเซมันน์ 20:00
ใช่แล้ว มันคือสิ่งที่กำลังสังเกตเสียงนั้น และคุณจะได้รู้ว่ามีบางสิ่งที่นอกเหนือจากปกติในแต่ละวัน ความคิดที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบหุ่นยนต์ แล้วถ้าฉันสามารถก้าวข้ามเสียงนั้นและเฝ้าดูมันได้ แม้ว่าฉันจะหยุดมันไม่ได้ แล้วใครล่ะที่เฝ้าดู? และนั่นคือคำถามใช่ไหม? แต่สิ่งที่ฉันสอนจริงๆ ในชั้นเรียนเมื่อเร็วๆ นี้ซึ่งดูเหมือนว่าจะช่วยเหลือผู้คนได้นั้นสำหรับฉัน ฉันมีความตั้งใจที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง พอไปนั่งสมาธิก็จะนึกถึงลูกติดที่จากไปแล้วใช่ไหม? มันไม่ใช่แค่ความสงบสุข หรือให้ฉันได้พบกับผู้นำทางวิญญาณ ฉันจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับเธอ และฉันก็ตระหนักว่านั่นคือจุดสนใจเพียงอย่างเดียว และฉันไม่รู้ว่าคำไหนที่ฉันกำลังพูดถึงอยู่ในนั้น มันเป็นทั้งสองอย่าง ดังนั้น U L. และ S o le การเพ่งความสนใจเพียงอย่างเดียวนั้นทำให้ฉันได้ลึกขึ้นและเร็วขึ้น เพราะฉันเฝ้าดูความคิดของฉันฟังเสียงที่ผ่านเข้ามา นั่นไม่ใช่ซูซาน และฉันก็ปล่อยพวกเขาไป ฉันไม่ได้พยายามที่จะทำให้พวกเขาเงียบ มันเหมือนกับว่า ออกไปจากที่นี่ซะ นั่นไม่ใช่ซูซาน และฉันจะกลับไปดูและฟังดูและฟัง อะไรก็ตามที่ไม่ใช่ซูซาน จนกว่าสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ อาจจะปรากฏขึ้น นั่นไม่ใช่ของฉัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 21:20
ดังนั้นหยุดอยู่ตรงนั้นสักครู่ นั่นเป็นส่วนที่น่าสนใจจริงๆเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะหลายครั้งที่คุณแบบ โอ้ ฉันแค่สมองของฉันเพิ่งสร้างมันขึ้นมา มีบางครั้งที่สิ่งต่าง ๆ ปรากฏขึ้น ฉันว่าฉันไม่คิดอย่างนั้นนะ
ซูซาน กีเซมันน์ 21:30
ใช่ นั่นคือเวลาที่คุณต้องการมัน ตกลง. ซูซาน ฉันยังอยากฟังจากคุณอยู่ แต่ฉันจะดึงกระทู้นี้
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 21:36
ขวา. ใช่. และนั่นคือเมื่อคุณคิดว่านั่นคือความก้าวหน้าครั้งแรกคือเมื่อคุณมีสติมากพอที่จะเห็นว่ามีบางอย่างผุดขึ้นมาในใจของคุณ นั่นไม่ใช่ความคิดของคุณ
ซูซาน กีเซมันน์ 21:47
แค่นั้นแหละ. นั่นคือกุญแจทั้งหมด ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ยินจากซูซานโดยจงใจในส่วนของเธอเป็นเวลาสามปี เพื่อที่ฉันจะได้เริ่มสังเกตเห็นเสียงอื่นๆ และทำความรู้จักกับพระเจ้า เรามีวิญญาณนำทางจริงๆ และฉันก็เริ่มฟังเสียงเหล่านั้น แต่ฉันจะกลับไปหาซูซานทุกวัน คุณอยู่ที่ไหน? จากนั้นฉันก็เริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับเทวดา แต่ซูซานก็สานสัมพันธ์กับคนที่รักของคนอื่น และเจาะลึกเรื่องนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ หากเธอเข้ามาทันที เยี่ยมเลย มาคุยกันเล่นๆ กันเถอะ ตอนนี้. ฉันทำเสร็จแล้ว วันนี้ฉันยังนั่งสมาธิอยู่ไหม? ฉันไม่รู้.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 22:23
ว้าว ใช่แล้ว ใช่แล้ว ถ้าคุณจะหยุด เพราะการพูดคุยกันหรือเรื่องนั้น มันเป็นช่วงเวลานั้นที่คุณชอบ และฉันยังคงทำอยู่จนถึงทุกวันนี้ แบบว่า ฉันจะอยู่ที่นั่น และบางสิ่งบางอย่างจะ โผล่. ฉันแบบว่า โอ้ นั่นไม่ใช่ของฉัน เอาล่ะ ไปตามถนนสายนี้กันเถอะ นี่ไม่ใช่ของฉัน และไปตามถนนสายนี้กันเถอะ และนั่นคือความก้าวหน้า และเมื่อคุณไปถึงได้ทุก ๆ ดอลล่าร์ คุณก็เริ่มมีเวทมนตร์บางอย่าง และเมื่อคุณสามารถทำมันได้ตามใจชอบ ตอนนี้คุณก็เชี่ยวชาญเรื่องนั้นแล้ว เพราะคุณสามารถดึงตัวเองให้อยู่เหนือเรื่องราวด้านบนจุดที่คุณอยู่ได้ และคุณสามารถเริ่มมองลงไปที่ สิ่งของ. แล้วสิ่งต่างๆ ก็เริ่มเปิดใจให้กับคุณ ฉันได้เห็นนิมิตที่แตกต่างกันมากมาย องค์ประกอบ ฉันได้เห็นเหตุการณ์ในอนาคต ฉันอยากได้ยินคุณ ฉันอยากได้ยินว่าคุณเคยประสบเหตุการณ์เช่นนี้หรือไม่ ไปข้างหน้า
ซูซาน กีเซมันน์ 23:12
แม้ว่าจะเป็นประเด็นสำคัญก็ตาม และมันทำให้ฉันประหลาดใจที่ผู้คนคิดถึงมัน เลยไม่อยากพลาด ฉันพูดในหนังสือเกี่ยวกับสาม E's ให้การศึกษาตัวเอง และนี่คือสิ่งที่เรากำลังทำรายการแบบนี้และกับหนังสือ แต่สิ่งที่เราเพิ่งพูดถึงคือประสบการณ์สำหรับตัวคุณเอง โอ้ มีอะไรบางอย่างที่โดดเด่นใช่ไหม? โอ้ นั่นสินะ แต่ส่วนที่คนส่วนใหญ่พลาดคือ 30 และเกจ อะไรปรากฏขึ้น? ถูกต้อง? ไม่ใช่แค่โอ้ มันน่าสนใจ โอเค ใครคิดแบบนั้นในใจ คุณถามคำถาม นี่ใคร? และตอนนี้คุณเริ่มการสนทนา และก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็จะไม่สงสัยอีกต่อไปแล้ว? ฉันกำลังสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาเหรอ? เพราะคุณกำลังเรียนรู้อะไรบางอย่าง? มันมีประโยชน์ หรือคุณตื่นเต้น? เพราะฉันสามารถไปดูสิ่งนั้นได้? ฉันทำมันขึ้นมาเหรอ? ฉันไม่รู้ว่า ฉันไม่เคยได้ยินเรื่องนี้มาก่อน และตอนนี้คุณกำลังพูดว่า โอ้พระเจ้า มีบางอย่างที่นอกเหนือไปจากนี้จริงๆ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 24:08
ฉันจึงอยากถามคุณเรื่องนี้ เพราะสิ่งนี้เกิดขึ้นไม่กี่ครั้ง ในการทำสมาธิ ฉันจึงพบเหตุการณ์เหล่านี้ที่จะเกิดขึ้น และมันเกิดขึ้นสองสามครั้ง และมันเป็นมากกว่าแค่วิสัยทัศน์ มันเป็นมากกว่าแค่ฉาก คุณอยู่ในนั้น ในนั้น. ใช่. และคุณรู้สึกถึงมัน มันเป็นเรื่องที่แตกต่าง มีระดับที่แตกต่างกัน ใช่ มีระดับที่แตกต่างกัน ฉันโคตรจะบ้าเลย นี่มันเกิดอะไรขึ้นครั้งหรือสองครั้งเนี่ย? เหมือนว่าฉันถูกเช็ดออกไปแล้ว ฉันถูกพาไปที่ไหนสักแห่ง เกือบ. แล้วนั่นก็คือ ฉันกำลังดูรายการทีวีอยู่ ช่วงเวลาแบบว่า โอ้ นั่นน่าสนใจนะ ตกลง. นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น โอ้ ฉันสงสัยว่ามันหมายถึงอะไร จึงมีช่วงเวลานั้น แล้วมีอีกช่วงเวลาที่คุณอยู่ มันเป็นชายหาดที่อยู่ระหว่างสองสถานที่นั้น ที่ซึ่งคุณกำลังดูรายการอยู่ แต่คุณก็รู้สึกทุกอย่างเช่นกัน และนี่คือส่วนที่สำคัญมาก มีผู้รู้. และนั่นคือความแตกต่างมากกว่าการรู้ ไม่มีใครพูด แต่คุณเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น คุณเข้าใจว่านั่นคือใคร มีคนบอกคุณด้วยกระแสจิต มันเป็นวิธีเดียวที่ฉันสามารถคิดได้ คนเหล่านั้นทั้งหมดในฉากนั้นคือคนนี้ คนนี้แม้ว่าคุณจะไม่เห็นหน้าพวกเขา แต่คุณรู้สึกถึงพลังของพวกเขา มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดที่สุด คุณแบบว่า โอ้ นั่นคือคุณย่า โอ้นั่นคือลูกสาวของฉัน โอ้และนั่นก็คือ แล้วจากนั้นคุณก็รู้สึกว่าคุณเป็นใครในฉากนั้น ในฉากหนึ่งที่ฉันกำลังพูดถึง ฉันอยู่ที่นั่นในกลุ่มญาติพี่น้องของฉันอยู่ที่นั่น และฉันก็รู้สึกอย่างที่ฉันรู้สึก และฉันก็รู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น โดยไม่มีใครอธิบายให้ฉันฟัง มันเป็นเพียงความไม่รู้ ใช่. ไม่รู้. และมันก็เป็นเช่นนั้น และฉากนั้นก็เป็นอะไรบางอย่างในอนาคต โอ้ ซึ่งฉันทำไม่ได้ ฉันจะไม่เปิดเผยเด็ดขาด ใช่ แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัวมาก แต่ความรู้สึกนั้นมันช่างน่าทึ่งมาก ฉันว่านั่นแหละที่ต้องรู้สึกแบบนั้น ในประสบการณ์ใกล้ตาย ฉันก็ทำได้เพียงจินตนาการในระดับหนึ่งเท่านั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 26:04
คุณได้พูดถึงการมีประสบการณ์นั้นซึ่งมันสมจริงมากและคุณก็อยู่ในนั้นโดยสิ้นเชิง ลองนึกภาพแง่มุมของคุณตอนนี้ ที่จู่ๆ ก็พูดว่า โอ้ ฉันกำลังนั่งอยู่ในสตูดิโอเพื่อสัมภาษณ์เรื่องนี้ และมันก็เป็นจริงมากที่คุณมีประสบการณ์นี้ ใช่แล้ว นั่นคือแง่มุมของตุ๊กตาที่ซ้อนกัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 26:23
มันเป็นช่วงเวลาที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านั้นได้ มันค่อนข้างน่าทึ่ง ที่นั่งบางที่นั่งบางครั้งเป็นฉากที่ฉันเห็นในการทำสมาธิหรือข้อความของฉัน โดยทั่วไปแล้วจะเป็นข้อความเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเสมอ ฉันไม่ค่อยได้ยินเสียง แต่บางครั้งฉันก็ได้ยิน ฉันไม่รู้เกี่ยวกับคุณ ในบางครั้ง คุณจะได้ยินใครบางคนพูดอะไรบางอย่าง หรือคุณได้ยินข้อความ มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ปกติแล้วคุณจะเข้าใจสิ่งต่าง ๆ ได้ทันทีโดยการใช้สมองมากกว่า แต่การได้เห็นมันช่างน่าทึ่งจริงๆ ข้าพเจ้าจึงเข้าใจเมื่อข้าพเจ้าศึกษาโยคานันทะอย่างลึกซึ้ง และท่านก็จะไปสักสองสามวันเท่านั้น และเขาจะบอกผู้ติดตามของเขาว่า หากคุณต้องการฉัน เพียงแค่กระซิบข้างหูของฉัน แล้วฉันจะกลับมาทันที แต่เขาจะนั่งสมาธิสัก 24 หรือ 48 ชั่วโมงแล้วก็หายไป เพราะเขาคือเขาเพียงอยู่ที่อื่นหรือที่อื่น คุณเป็นอะไร ประสบการณ์ของคุณคืออะไร? คุณเคยมีสิ่งที่คล้ายกันเกิดขึ้นกับคุณในการทำสมาธิหรือไม่?
ซูซาน กีเซมันน์ 27:25
ฉันไม่ค่อยนั่งสมาธินานกว่าครึ่งชั่วโมง โอเค การมีมากกว่านั้นก็ถือว่าหรูหราแล้ว ใช่ ถ้าฉันไป 45 นาที ฉันจะเผลอหลับไป ตกลง. ใช่. แต่ฉันไม่จำเป็นต้องไปต่อ หรือฉันจะอยู่ที่นั่น ฉันได้รับข้อความที่ฉันได้รับ สิ่งที่ยาวที่สุดคือตอนที่ฉันจมอยู่กับสิ่งเหล่านี้ ฉันเรียกพวกเขาว่าการสนทนาด้วยความยินดี ฉันกำลังพูดคุยกับแหล่งข้อมูลสูงสุดเท่าที่ฉันสามารถจินตนาการได้ เช่น การสนทนากับพระเจ้ากับนีล โดนัลด์ วอลช์ แต่ฉันมีกระดาษจดบน iPad ของฉัน และเราก็คุยกัน และฉันก็สนใจมันมาก ฉันจะถามคำถามโดยการพิมพ์ลงไป คำตอบจะมา และเราก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และจะผ่านไปอีก 45 นาที และฉันได้เก็บหน้าต่างๆ ไว้เป็นร้อยๆ หน้า รวมทั้งภูมิปัญญา อารมณ์ขัน และคำสอนอันศักดิ์สิทธิ์ ฉันรู้สึกมีความสุขที่ได้นั่งแบบที่ฉันไม่ได้แชร์สิ่งเหล่านั้นต่อสาธารณะ เพราะมันมีประโยชน์ในชีวิตของฉัน และเมื่อนั้นคุณก็รู้ว่ามันเป็นจริง เพราะคำแนะนำนี้ไม่ได้มีไว้สำหรับลงมือทำเท่านั้น เมื่อเราขยายจิตสำนึกของเรา มันก็เป็นเช่นนั้น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 28:35
คุณจึงเชื่อมต่ออยู่เสมอ ดังนั้นสำหรับคุณ คุณไม่จำเป็นต้องนั่งสมาธิมากนัก เพราะว่าคุณได้รับนิมิตตลอดเวลา คุณกำลังพูดถึงจิตวิญญาณ คุณกำลังพูดคุยกับไกด์ของคุณ คุณกำลังพูดคุยกับญาติของ คนอื่นๆ คุณก็เชื่อมต่ออยู่ตลอดเวลา ฉันจึงเห็นว่าคุณไม่จำเป็นต้องนั่งสมาธิเป็นเวลาสามชั่วโมง เพราะโดยพื้นฐานแล้วคุณอยู่ในระดับที่เกือบจะเปิดช่องทางนั้นอยู่ตลอดเวลา
ซูซาน กีเซมันน์ 28:58
เชื่อมต่ออย่างมีสติและเป็นไปได้อย่างแน่นอน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 29:01
เป็นไปได้อย่างแน่นอนสำหรับผู้ที่สนใจในการพยายามยกระดับ quote unquote เพิ่มระดับทักษะที่กำหนดเพื่อให้สามารถทำเช่นนี้เพื่อให้พวกเขาได้รับความถี่จนถึงจุดที่พวกเขาสามารถเปิดใจรับสิ่งนั้นได้เพราะตามความเข้าใจของฉัน ว่ามีรั้วกั้นไว้สำหรับเราในฐานะเผ่าพันธุ์ซึ่งเราไม่สามารถเข้าถึงความรู้ขั้นสูงได้ โดยทั่วไปแล้ว เว้นแต่คุณจะมีความสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น และเพียงแค่คุณต้องดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง นั่นเป็นวิธีที่เราสามารถเติบโตอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยีในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา เพราะเราได้ยกระดับการสั่นสะเทือนของเราในฐานะส่วนรวม นั่นเป็นคำพูดที่ยุติธรรมหรือไม่? ใช่แล้ว. ดังนั้นเมื่อเราสูงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเราจะทำอะไรได้บ้างเพื่อเพิ่มหรือเปลี่ยนความถี่ศักดิ์สิทธิ์ให้สูงขึ้นอีกเล็กน้อยเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อกับของประทานแบบที่คุณมีหรือเชื่อมโยงกับแหล่งที่มาได้อย่างชัดเจน
ซูซาน กีเซมันน์ 30:00
จงมุ่งมั่นในการฝึกฝนเป็นประจำทุกวัน พระเจ้าของฉันพลาดสามนาทีต่อวัน ซึ่งทำแบบนั้นไม่ได้สามนาทีต่อวัน และคุณถามในสามนาทีนั้นหรือหวังว่าจะนานกว่านั้น ฉันต้องรู้อะไรบ้างว่าอะไรรั้งฉันไว้? คุณต้องเต็มใจที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แล้วคุณล่ะ เพราะว่าคุณกำลังนั่งอยู่ในความสงบ ในแรงสั่นสะเทือนแห่งความรักนี้ ทุกๆ วัน เมื่อคุณทำอะไรบางอย่างที่ไม่ดีนัก มันแค่กระโดดเข้าหาคุณหรือโอ้ คุณพูดทันทีว่า โอ้ นั่นเป็นมนุษย์ของฉันมากตอนนี้ ฉันจะทำให้ดีกว่านี้ได้ไหม แล้วคุณก็เริ่มที่จะเปลี่ยนแปลง มันเป็นความก้าวหน้าตามธรรมชาติ และสวยงามเพราะมีรางวัลตลอดทาง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 30:45
คุณพูดถึงครั้งสุดท้ายที่เราพูดทุกครั้งที่คุณพูดเหมือนฉันไม่ชอบบอกว่าฉันไม่ชอบใครสักคนที่ไม่โดนใจนั่นคือคำว่าสะท้อน ฉันไม่เห็นด้วยกับบุคคลนั้น ใช่ นั่นเป็นเพียงการสั่นสะเทือนเหรอ? สิ่ง?
ซูซาน กีเซมันน์ 30:59
อย่างแน่นอน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 31:00
เหมือนแม่เหล็กสองอันเหรอ?
ซูซาน กีเซมันน์ 31:01
ลองนึกถึงการเปรียบเทียบลูกบอลดิสโก้ที่ฉันใช้ บ่อยครั้งแสงหนึ่งส่องผ่านเลนส์กว่า 8 พันล้านเลนส์ นั่นคือพวกเราทุกคน ทีนี้ ถ้ามุมมองของผมมองไปทางนั้น และมีคนตรงนี้มองไปทางนั้นล่ะ? เราจะมีพลังเท่ากันได้อย่างไร เรามีมุมมองต่อโลกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง แต่ฉันอาจจะสอดคล้องกับคนที่มีมุมมองคล้ายกันที่นี่ แต่แม้ว่าคุณจะคิดถึงอ็อกเทฟและฮาร์โมนิค คุณอาจมีมุมมองกับคนที่อยู่ตรงข้ามคุณ 180 องศา มันเป็นความถี่ที่แน่นอน และคุณจะรู้สึกได้ทันที เมื่อคุณอ่อนไหว เมื่อคุณพบใครสักคน คุณก็แค่พูดว่า โอ้ ไม่ใช่ด้วยเสียงสะท้อน ดังนั้นไม่เป็นไร รู้ไหมตอนนี้มันไม่ใช่ โอ้ ฉันกำลังวางอุปสรรค นั่นเป็นเพียงข้อเท็จจริงที่เรามีเรื่องราวที่แตกต่างออกไป
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 31:51
และเราไม่ได้เชื่อมโยงกับเรื่องราวนั้น ความยาวคลื่นนั้น หากคุณต้องการ ฉันขอถามคุณก่อน เพราะจากความเข้าใจของฉัน คือ เมื่อคุณเพิ่มความถี่ของตัวเองถึงความถี่หนึ่ง คุณจะดึงดูดความถี่เหล่านั้นมาหาคุณ โอ้ใช่. นั่นก็ทะลุไปด้านบน และนั่นก็ไปถึงจุดต่ำสุดของมัน โอ้ใช่. ดังนั้น ถ้าคุณคิดว่า ชีวิตมันห่วย โอ้พระเจ้า โลกนี้ช่างน่ากลัว เอาล่ะ เดาสิว่าทั้งหมดนั้นน่าจะมีคนประเภทนั้นเข้ามาในชีวิตของคุณ
ซูซาน กีเซมันน์ 32:17
ฉันจะอ่านหนังสือให้ผู้คนฟัง และไกด์จะบอกว่า บอกพวกเขาว่าพวกเขาจะมีความรักในชีวิตอีกครั้ง แต่อย่ามองหาตอนนี้ เพราะพวกเขาจะดึงดูดคนประเภทเดียวกันให้เข้ามาหาพวกเขา พวกเขาจึงหย่าร้างกัน แต่แล้วพวกเขาก็ให้คำแนะนำ ดูนี่ ทำสิ่งนั้น เปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ แล้วเริ่มเปิดใจกว้าง แล้วใครสักคนจะมาหาคุณ และมันจะเป็นคนสุดท้ายที่คุณคิดจะคบด้วย และมันจะสมบูรณ์แบบ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 32:43
ถ้าเป็นอย่างนั้น ถ้าความถี่ของเราเพิ่มขึ้น เราก็จะดึงดูดคนประเภทนั้นได้ และฉันจะซื่อสัตย์กับคุณ ในขณะที่ฉันกำลังแสดง และคนเช่นคุณเข้ามาในวงโคจรของฉัน คุณจะไม่มีวันเข้ามาในวงโคจรของฉัน หรือคนแบบที่คุณจะไม่มีวันเข้ามาในวงโคจรของฉัน ไม่ใช่เพราะคุณไปเที่ยวกับพวกอันธพาลในขณะที่ฉันไปเที่ยวกับพวกอันธพาลอย่างเห็นได้ชัด และชาวฮอลลีวู้ด ไม่ ฉันล้อเล่น แต่ฉันคงจะมี ฉันมีปฏิสัมพันธ์ที่น่าอัศจรรย์เหล่านี้กับผู้คน คนที่มีจิตวิญญาณมาก ผู้ที่มีความรู้แจ้งมาก ตลอดการแสดง ผู้คนเหล่านี้ถูกดึงดูดด้วยสิ่งที่ฉันทำเหมือนคุณอย่างกระตือรือร้น
ซูซาน กีเซมันน์ 33:24
เพราะใจอยู่ถูกที่บอกได้เลย
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 33:26
ฉันขอขอบคุณที่. ฉันขอขอบคุณที่. มันเป็นสิ่งที่มีพลัง ไม่ใช่ทั้งหมดที่ฉันจะไปรับการคลิก หรือโอ้ ฉันจะไปรับสิ่งนั้น มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะมีการแสดงอื่นๆอีกมากมาย และถึงแม้ว่าฉันอยากจะต้องการใครสักคนแบบนั้น ไม่ พวกเขาก็ไม่ใช่ ฉันไม่พร้อมสำหรับแขกคนนั้นหรืออะไรทำนองนั้น เพราะไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณช่วยอธิบายให้ฉันฟังหน่อยได้ไหมว่าทำไมถึงไม่มีใครมีคนเข้ามาในชีวิตของคุณ? ใครเป็นคนปิดความถี่ของคุณโดยสิ้นเชิง? หากพวกเขาปรากฏตัวขึ้นมาได้อย่างไร? แน่นอนว่าถ้าคุณพูดต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก อะไรทำนองนั้น ฉันเข้าใจ และคุณทำ
ซูซาน กีเซมันน์ 34:04
นี่เป็นเรื่องง่าย เพราะเรามักจะมองสิ่งต่าง ๆ จากมุมมองของเราเท่านั้น จะเป็นอย่างไรถ้าคุณเปลี่ยนงานและบอกว่าพวกเขาต้องการบทเรียนที่พวกเขาจะได้เรียนรู้จากคุณ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 34:14
และคุณก็ต้องทำ และคุณก็แบบว่า ฉันมาที่นี่เพื่อแสดงว่าฉันมาที่นี่เพื่อให้บริการคุณ
ซูซาน กีเซมันน์ 34:17
มันเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถเรียนรู้จากคุณได้มาระยะหนึ่งแล้ว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 34:19
น่าสนใจน่าสนใจ ดังนั้นคนประเภทนี้จะบินเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณจะรับรู้ได้ และหวังว่าจากมุมมองของพวกเขา พวกเขาจะได้เรียนรู้บทเรียนประมาณว่า ทำไมคนๆ นั้นถึงไม่อยากคุยกับฉัน หรืออะไรสักอย่างในบรรทัดนั้น หรือบางทีอาจมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น? แต่นั่นคือสิ่งที่ฉันพูดฉันไม่เคยคิดอย่างนั้น ฉันคิดเสมอว่ามันเป็นเพียงการมองจากมุมมองของฉันเท่านั้น แต่คุณพูดถูก เพราะฉันมักจะล้อเล่นว่าคุณไม่เห็นโยคีถูกปล้นมากนัก ไม่ใช่เรื่องสำคัญ การสั่นสะเทือนของพวกเขา ความถี่เป็นระดับที่พวกเขาจะไม่ดึงดูดพลังงานที่ต่ำกว่าหรือหนักกว่านั้น ถ้าคุณอยากจะบอกว่า ไม่ใช่เชิงลบ ให้พลังงานที่ต่ำกว่าเข้ามาหาพวกเขา โดยทั่วไปแล้ว ฉันเพิ่งเข้าใจ ดังนั้นพวกเขาคงไม่ดึงดูดพลังงานแบบนั้น ดังนั้นฉันจึงสนใจเรื่องนี้มากมาโดยตลอด และมันเป็นการทดลองในชีวิตของฉัน ที่ฉันสังเกตเห็นผู้คนที่ฉันดึงดูดเข้ามาในชีวิต ฉันแตกต่างไปจากเมื่อห้าปีที่แล้วอย่างสิ้นเชิง
ซูซาน กีเซมันน์ 35:19
แต่เหตุผลที่คุณทิ้งฉันไว้ที่นั่นครู่หนึ่ง โดยที่ฉันมารับมันช้า เพราะใจฉันว้าวุ่น แล้วถ้าฉันถูกปล้นล่ะ? นั่นคือสิ่งที่จิตใจของฉันไป แล้วนั่นจะทำให้เกิดความกลัวทันที แล้วคุณจะดึงดูดมัน มันก็แค่ค่าคงที่ ตระหนักถึงสิ่งที่คุณคิดและจากนั้นสิ่งที่คุณกำลังแผ่ออกไปสู่โลก คุณต้องการดึงดูดอะไรเข้ามาในชีวิตของคุณ? คุณต้องดูตัวเองจริงๆ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 35:44
หากคุณชอบการสนทนานี้ ฉันขอเชิญคุณมาเจาะลึกลงไปในหลุมกระต่ายกับฉันใน Next Level Soul TV ซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อหาพิเศษ เช่น แขกรับเชิญพิเศษแบบสด Q and A's podcast รายวัน การเข้าถึงแคตตาล็อก Next Level ที่จำหน่ายทั้งหมดโดยไม่มีโฆษณา การเข้าถึงตอนต่างๆ ก่อนออกอากาศ และการทำสมาธิพิเศษที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น เราจะเพิ่มเนื้อหาพิเศษใหม่ๆ ทุกเดือน นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตามฉันได้ระหว่างการสตรีมสดรายเดือน เพียงไปที่ nextlevelsoul.com/subscribe และเข้าร่วมชุมชน Soulful ของเราในวันนี้ เจอกันใหม่นะ
ซูซาน โอเค ดูสิ ฉันโอเค
ซูซาน กีเซมันน์ 36:23
คุณจะไปไหน?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 36:24
เอาล่ะ ดูสิ มันวิเศษมากที่เรากำลังพูดถึงที่นี่ แบบว่า คุณเปล่งประกายสิ่งที่คุณต้องการในชีวิต และมันก็ปรากฏบนกระดาษ นั่นยอดเยี่ยมมาก มันฟังดูเจ๋งมาก ไม่ไม่ไม่ไม่ไม่. ไม่ ฉันรู้ ฉันเห็นด้วยกับคุณ ฉันกำลังทำประเด็นนี้ให้ผู้คนฟัง ตกลง. ฉันเห็นด้วยกับคุณ. แต่บนกระดาษที่ดูเหมือนทำง่ายมาก แต่ในทางปฏิบัติ คุณก็แค่ทำมัน คุณเป็นเหมือนถ้าฉันถูกปล้น โอ้พระเจ้า คุณเพิ่งไปที่นั่นทันที
ซูซาน กีเซมันน์ 36:53
ใช่แล้ว นั่นคือส่วนเก่าของสมอง เรากำลังเดินสายแบบนั้น อย่างแน่นอน.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 36:57
เรากำลังเดินสายไฟ และนั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ผู้คนเข้าใจ เราเดินสายเพื่อความปลอดภัย
ซูซาน กีเซมันน์ 37:02
ใช่
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 37:02
เรามี. นี่เป็นการที่เรามีอคติเชิงลบอยู่ในระบบของเราเพื่อปกป้องเราจากเสือที่อยู่รอบมุม
ซูซาน กีเซมันน์ 37:09
แต่คุณสามารถสร้างเส้นทางประสาทใหม่ได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ติดขัดจนสามารถพูดออกมาได้ แต่ฉันรู้ว่ามีอีกคนถาม
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 37:19
นั่นเป็นจุดที่ดีจริงๆ ที่ฉันอยากจะยึดมั่นไว้คือการติดขัด เพราะคุณมีสิ่งนั้น พลังงานนั้น ความคิดนั้นแล่นผ่านหัวคุณ และคุณไปใหม่และฉันก็ออกจากกะ และคุณก็ย้ายมันออกไป แต่มันก็ผ่านไปได้ คุณปล่อยให้มันผ่านคุณไป ในที่ที่ใครสักคนจะไป โอ้พระเจ้า ฉันจะถูกปล้น โอ้พระเจ้า ไม่หรอก มันเหมือนกับว่าถ้าฉันถูกปล้น ฉันก็จะทำแบบนี้ ฉันจะเจ็บมั้ย? ฉันควรไปซื้ออาวุธไหม? โอ้ นี่บางทีฉันอาจจะเจอเรื่องใหญ่ก็ได้ และเขาก็เพิ่งยิง และทันใดนั้นคุณก็ดึงมันลงมา ฉันจำได้เมื่อฉันยังเป็นเด็ก สมัยผมเป็นวัยรุ่นเริ่มหัดขับรถ ฉันกลัวที่จะถูกดึงออกไป กลัวโดนดึงไป มากเสียจนเมื่อความคิดเข้ามาในหัวฉันก็ปล่อยมันไปไม่ได้ และแม้แต่ในวัยเยาว์นั้นก็ยังแปลกประหลาดมาก เมื่อวันก่อนฉันกำลังคิดถึงเรื่องนี้ ฉันเห็นคนถูกดึงออกไป และเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็เข้ามาในหัวของฉัน และฉันก็แบบว่า อ่า ฉันจำได้แบบว่าฉันไม่เคยมีใครบอกฉันเรื่องนี้เลย แต่ฉันก็แบบว่า ฉันเอาแต่คิดถึงเรื่องดีๆ และฉันก็แบบว่า ฉันคงต้องคิดต่อไปจนกว่ามันจะเกิดขึ้น และสองสามวันต่อมา ฉันถูกดึงออกไป และฉันก็ได้รับตั๋วจริงๆ ฉันคิดว่าฉันสามารถกำจัดสิ่งนั้นได้ และในวัยเด็กนั้น มีบางอย่างที่ฉันรู้แม้กระทั่งตอนนั้นว่าฉันไม่มีวูวู ไม่มีหนังสือ ไม่มีอะไรเลย ไม่มีสมาธิ ฉันมีงบประมาณ ฉันเพิ่งมีความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนั้น นั่นเป็นส่วนที่อันตรายเกี่ยวกับความคิดก็เพราะพวกเขามีความรับผิดชอบ พวกเขาไม่ได้มีค่าใช้จ่ายทางอารมณ์ แต่จะมีประจุความถี่สำหรับพวกเขา
ซูซาน กีเซมันน์ 38:49
ตอนนี้ดูสิ่งที่คุณเพิ่งทำ คุณบอกว่าอันตรายตอนนี้เรากลัวความคิดของเรา ไม่ นั่นเป็นส่วนที่น่าสนใจเกี่ยวกับความคิด
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 38:56
แก้ไข!
ซูซาน กีเซมันน์ 38:57
ใช่.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 38:57
โอเค ไม่เป็นอันตราย โอเค ฉันบอกว่าอันตรายยัง เห็นไหมว่าฉันชอบเมื่อคุณเปลี่ยนทุกอย่าง ฉันชอบมัน ฉันชอบที่คุณเปลี่ยนทุกอย่าง มันเป็นเรื่องที่ต้องระวัง ถ้าฉันอยู่ใกล้คุณตลอดเวลา ชีวิตของฉัน ฉันคงจะพูดได้ชัดเจนมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือถ้าคุณมีจุดเหล่านั้นที่จะไม่ติดขัด และนั่นคือจุดที่ผู้คนอาจตกหลุมพรางหรือตกหลุมได้ เพราะคุณอาจออกจากการสัมภาษณ์ที่เหลือโดยคิดว่าจะถูกปล้นไปทั้งวัน ฉันคิดว่ามันคงจะเกิดขึ้น แค่บินออกไปจากหัวคุณทันที นั่นคือสิ่งสำคัญสำหรับคนที่คิดถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการในชีวิตคือการเสนอแนวคิดเหล่านั้น แต่เมื่อมีความกลัวเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น ฉันไม่สมบูรณ์แบบ ก็มีสิ่งต่างๆ ในชีวิต แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าสิ่งนี้หรือจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเป็นเช่นนั้น? ปล่อยวางและไว้วางใจเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ทุกอย่างมันมารวมกัน
ซูซาน กีเซมันน์ 39:49
แต่เราสามารถเล่นกับการแสดงออกได้ และแท้จริงแล้ว แค่พูดว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันบอกว่าฉันกำลังสวมเกราะป้องกันรองเท้ารอบตัวฉัน และพวกมิจฉาชีพจะไม่เห็นฉันด้วยซ้ำ ตอนนี้คุณกำลังพูดว่า บางทีอาจมีนางฟ้าที่จะช่วยฉัน โดยที่ฉันจะต้องแบ่งปันกับคุณก็ได้ เรื่องมหัศจรรย์ที่สุดเรื่องหนึ่งที่ฉันเคยได้ยินในเรื่องนั้น ผู้หญิงสามคนกำลังมาที่สถานที่พักผ่อนที่ฉันทำอยู่ พวกเขาไปถึงสนามบิน มีรถเช่า ขึ้นรถโดยใช้เวลาขับรถ 45 นาทีไปยังศูนย์บำบัด แล้วพวกเขาก็พูดพร้อมกันว่าเทวดาเอาเกราะป้องกันรอบรถ โอเค พวกเขากำลังไปตามทางหลวง มีรถดัมพ์อยู่ตรงหน้า ทั้งสามคันก็เกิดขึ้น ดังนั้นนี่ไม่ใช่ภาพลวงตา บิ๊กร็อคก้อนโต บินออกไปท้ายรถดั๊ม เข้าไปอยู่หน้ารถประมาณ XNUMX ฟุต หักเป็น XNUMX ชิ้นแล้วลงไปด้านข้างของรถ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 40:48
โอ้โฮ
ซูซาน กีเซมันน์ 40:52
นั่นไร้สาระ แต่ฉันรู้ว่ามันไม่ใช่ ว้าวใช่ ดังนั้นเมื่อเราขึ้นรถบนถนนของเราทุกวันอย่างแน่นหนา ฉันกำลังโก่งเข้าไป แล้วเขาก็ไป พูดเหมือนนางฟ้าของคุณเลย เขาจะไม่ดึงออกจนกว่าฉันจะนั่ง และฉันก็พูดว่า โอเค ก็ได้ และฉันไม่เพียงแค่พูดบทบาทนี้เท่านั้น แต่ยังเข้าถึงจิตใจของฉันด้วย และฉันแน่ใจว่ามันมาจากหัวใจที่เชื่อมโยงกันจริงๆ ฉันจะบอกว่านางฟ้า โปรดปกป้องผู้คน สัตว์เลี้ยง และทรัพย์สินตั้งแต่วันนี้ ขอให้เราไปถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพและสนุกสนาน และขอให้ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น ขอบคุณมาก. ทำทุกวันคือพิธีกรรมของเรา ใช่.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 41:32
เอาล่ะ มาพูดถึงนางฟ้ากันดีกว่า เพราะคุณพูดถึงนางฟ้ามาเยอะมาก เมื่อฉันเริ่มแสดงครั้งแรก ฉันจะบอกว่าฉันแบบ ฉันจะไม่พูด
ซูซาน กีเซมันน์ 41:40
ฉันก็ทำเหมือนกันเมื่อฉันเริ่มต้น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 41:44
ฉันจะพูดอะไรเกี่ยวกับ Archangel Michael และ Gabriel เพื่อเห็นแก่พระเจ้า คุณรู้ไหม จริงๆ แล้วฉันก็อยู่ห่างจากเรื่องนั้นในช่วงแรกของการแสดง ฉันกำลังเรียนรู้ว่าฉันกำลังเติบโต และกำลังพูดถึงสิ่งต่างๆ มากมาย
ซูซาน กีเซมันน์ 41:56
คุณได้รับการอภัยแล้ว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 41:57
ใช่แล้ว คุณก็เหมือนกัน เพราะเราทุกคนล้วนมาจากจุดที่เราทั้งคู่มาจากพื้นที่ที่มีเหตุผลมากกว่า แองเจิ้ลดูเพ้อฝันมาก ฉันหมายถึง คุณอาจพูดว่านางฟ้า แล้วก็โทรลล์และโนมส์ ณ จุดนั้น ซึ่งมีการสนทนาว่าเราน่าจะมีบทสนทนาอื่นทั้งหมด คุณสามารถพูดว่าเอเลี่ยนและยูเอฟโอ เราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดนั้นได้ แต่โดยเฉพาะนางฟ้า
ซูซาน กีเซมันน์ 42:21
ไกด์ของฉันบอกว่าอยู่ในเลนของคุณ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 42:23
ใช่. ตกลง. ใช่ เราจะไม่พูดถึงเรื่องนั้น มีคนบอกฉันว่านั่นไม่ใช่บทสนทนาที่ฉันพูดถึง แต่คุณรู้ไหมว่าเหล่านางฟ้า ดูเหมือนโอ้พระเจ้า เธอกำลังพูดคุยกับนางฟ้า ตกลง. คุณช่วยอธิบายให้ผู้คนฟังได้ไหมว่าเทวดาองค์ไหน? พวกเขาเป็นใคร? พวกเขาช่วยเราอย่างไร? คุณจะเชื่อมต่อกับพวกเขาได้อย่างไร? พวกเขามีลักษณะตามพระคัมภีร์หรือไม่? หรือนั่นเป็นเพียงรองเท้า? นั่นเป็นเพียงชุดที่เราใส่หรือเปล่า? คุณรู้ไหมจากประสบการณ์ของคุณ
ซูซาน กีเซมันน์ 42:55
ฉันจะไม่ให้ข้อมูลเฉพาะเจาะจงแก่คุณเพราะฉันยังไม่เห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่กลับไปสู่คำอุปมาของฉันเกี่ยวกับแสงดิสโก้บอล และที่นี่เราเป็นมนุษย์ พวกเรา 8 พันล้านคนอยู่ขอบสุดโดยมีแสงดวงเดียวฉายออกมาและกลายเป็นสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด เมื่อคุณกลับไปยังแสงดวงนั้น แสงก็จะมีพลังมากขึ้น เทวดาก็จะเป็นแสงเดียวกัน ฉายเรื่องราวที่แตกต่างออกไปได้อย่างมีพลังมากขึ้น เพื่อฉายภาพผ่านเลนส์เหล่านี้จากภายนอกได้มากขึ้น มันจึงเป็นลำดับชั้น มันเป็นแสงเดียวกัน แสงเดียวกัน สติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์เหมือนกัน แล้วมีฟอร์มมั้ยถ้าอยากให้ใส่สูท? ขวา? มีปีกเป็นอันหนึ่ง เธออยากได้ชื่อ ถามมัน ฉันจะเรียกเธอว่าอะไร เขาก็จะตั้งชื่อให้เธอ แต่คุณสามารถพูดได้ว่า เฮ้ คุณต้องการความช่วยเหลือที่นี่ นั่นคือหลักฐานเมื่อคุณได้รับความช่วยเหลือ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 43:45
สิ่งที่สวยงามที่คุณเพิ่งพูดไปก็คือ ถ้าแหล่งกำเนิดคือแหล่งกำเนิดของพระเจ้า หากไม่มีคำพูดที่ดีกว่านั้น ก็คือระยะเริ่มต้นของความสว่าง และในขณะที่ฉายแสงออกมา นางฟ้าก็เหมือนกับอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi มันจะรับสัญญาณและเพิ่มสัญญาณในลักษณะที่แตกต่างออกไปผ่านเลนส์ที่แตกต่างกันตามตัวมันเอง หากคุณต้องการ เพราะเหล่าทูตสวรรค์ก็เป็นของพวกเขาเอง เป็นองค์อธิปไตยของพวกเขาเช่นกัน เช่นเดียวกับเรา
ซูซาน กีเซมันน์ 44:16
ใช่ทุกอย่าง ใช่ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นทั้งอธิปไตยและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเดียวกัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 44:22
ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะเข้าใจสิ่งนั้น ใช่ความคิดนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 44:25
เมื่อเราทำได้ และเราเริ่มเล่นกับมัน และรูปร่างจะเปลี่ยนไปในแบบนั้น คุณเห็นความเชื่อมโยง จากนั้นคุณสามารถใช้การรับรู้ว่าฉันได้รับความช่วยเหลือจริงๆ ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวจริงๆ โอ้พระเจ้า ชีวิตมันเปลี่ยน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 44:41
แล้วคุณจะเชื่อมต่อกับนางฟ้าของคุณได้อย่างไร?
ซูซาน กีเซมันน์ 44:43
ฉันไม่เห็นแม้แต่เทวดาผู้พิทักษ์เลย ฉันไม่รู้สึกว่าพวกเขาแยกจากกัน แต่ฉันเรียกหาพวกเขา ฉันขอความช่วยเหลือ ฉันขอคำแนะนำ ฉันส่งคำขอบคุณไปให้พวกเขาเมื่อมีเรื่องเกิดขึ้น แต่ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำจริงๆ แต่ฉันเพิ่งรู้ว่าการขอจากระดับสูงได้ผล
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 45:04
คุณช่วยยกตัวอย่างตอนที่นางฟ้าทำอะไรให้คุณได้ไหม?
ซูซาน กีเซมันน์ 45:08
โอ้พระเจ้า ตัวอย่างนางฟ้า ฉันอาจจะแบ่งปันสิ่งนี้กับคุณแล้ว แต่ขอแบ่งปันเรื่องราวของยูเรก้าของฉัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 45:16
ไม่เป็นไร เรามีบทสนทนาสี่ครั้งในช่วงสามปีที่ผ่านมา
ซูซาน กีเซมันน์ 45:21
คำสอนดีๆจากการฝึกสมาธิที่ได้รับมา และฉันจำได้ว่ามีแขกรับเชิญในพอดแคสต์ของฉัน Lorna Byrne ซึ่งเห็นว่าเพิ่งมีเธออยู่
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 45:33
แสดง. โอ้เธอสวย ช่างเป็นวิญญาณที่สวยงามจริงๆ สวยงามสวยงาม ดังนั้นโอ้
ซูซาน กีเซมันน์ 45:37
และเธอก็ทำให้ฉันแตกสลายเพราะเธอบอกว่า มีนางฟ้าว่างงานมากมาย
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 45:43
แนวคิดเรื่องนางฟ้าว่างงาน
ซูซาน กีเซมันน์ 45:44
ฉันคิดว่ามันยอดเยี่ยมมาก และฉันก็คิดว่า พระเจ้า ถ้าเราไม่มีผู้ช่วยเหลือเหล่านี้จริงๆ และเราไม่เรียกหาพวกเขา ฉันจะเริ่มเรียกหาพวกเขา ฉันจึงเริ่มโทรหาพวกเขา และมันก็มีประโยชน์มาก แต่ฉันพูดว่า เอาล่ะ ฉันเป็นคนที่พูดถึงการทำเกมป้ายอยู่เสมอ แล้วถ้ามีเทวดาตกงานอยู่จริงๆ คุณจะส่งอะไรมายืนยันเรื่องนี้ล่ะ? และฉันก็ได้ยินและเห็นยูเรก้า คำพูดนี้ผุดขึ้นมาในหัวฉันแบบนั้น และฉันก็คิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะเป็นสัญญาณที่ดีก็ต้องไม่ธรรมดา ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าคุณจะเห็นมันในอีกสองสามวันข้างหน้า แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกจนเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม? สองวันต่อมา เราได้รับพัสดุจาก FedEx ในกล่องประติมากรรมขนาดใหญ่ที่เราซื้อระหว่างการเดินทาง และประติมากรเมื่อเราเปิดฝาออกจากกล่องและใส่นิตยสารที่มีบทความเกี่ยวกับเขาอยู่ เขาก็ทำเครื่องหมายด้วยโบรชัวร์ที่งอของเขา ฉันเปิดนิตยสารขึ้นมา ชื่อบทความในจดหมายเด็กต่างชาติคือยูเรก้า นั่นก็คือมัน ดีพอแล้ว อเล็กซ์ นี่คือวิธีการทำงาน ระดับที่สูงกว่ารู้ว่ากำลังจะเกิดขึ้น พวกเขามองเห็นช่วงเวลาที่ฉันจะเปิดมันขึ้นมา และคุณอย่าเห็นเขาแบบโอ้
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 47:03
ดังนั้นไม่เป็นไร นั่นคือตอนที่คุณบอกว่านั่นจะเป็นคำถามของฉัน ตกลง. แล้วพวกเขาสร้างมันขึ้นมาเหรอ? หรือพวกเขาเพิ่งเห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้น? และไป? โอ้ ใช่ เธอจะได้เห็นคำว่าคุณริก้า ในอีกประมาณสองวัน จะต้องสมบูรณ์แบบ
ซูซาน กีเซมันน์ 47:15
ใจเดียว ใครเป็นคนสร้างมันขึ้นมา เราทำมันด้วยกัน ฉันต้องการช่วงเวลามหัศจรรย์ พวกเขาอาจจะฝังมันไว้ในใจของฉัน หรือฉันก็ทำมันไปแล้ว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 47:22
แต่พวกเขามองเห็น แต่พวกเขากำลังเห็นภาพที่สูงกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แล้วถ้าพวกเขาเห็นภาพที่สูงกว่าของเราล่ะ ใช่ไหม?
ซูซาน กีเซมันน์ 47:30
สิ่งที่พวกเขาเพิ่งพูด และตอนนี้คุณก็สามารถแบ่งปันกับคนนับล้านได้แล้ว ดู ดู สักครู่หนึ่ง นั่นคือเว็บ มันดับแล้วดับ ตอนนี้ เราจะมีคนทุกประเภททั่วโลกพูดว่า เอาล่ะ นางฟ้าตกงาน อย่าขอเงินล้าน แค่ช่วยฉันเรื่องที่จอดรถที่เป็นสุภาษิตเท่านั้น นั่นเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้วคุณทำอะไรอยู่? คุณจะเติบโตจากการได้รับความช่วยเหลือในเรื่องใด
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 47:55
ฉันเล่าเรื่องนี้ และถามคำถามเหล่านี้ เพราะมีหลายครั้งในชีวิตของเราที่เราออกนอกเส้นทาง และเราอาจติดอยู่บนทางลาดนั้นได้นานถึงสิบปี
ซูซาน กีเซมันน์ 48:05
แต่คุณไม่จำเป็นต้องกลัวสิ่งนั้น เพราะด้วยการทำสมาธิ คุณจะรู้ว่าคุณมีทีม คุณจะเข้าสู่การทดสอบนี้ และอย่างที่ฉันพูดไป เมื่อคุณจับได้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรบางอย่างที่เป็นมนุษย์มากๆ แล้วคุณไป อุ๊ย นั่นไม่ใช่ตัวตนของฉันจริงๆ ระบบเดียวกันนี้มีบทบาทในทุกขั้นตอน คุณมีไอเดียใหม่สำหรับโปรเจ็กต์ใหม่และคุณทดสอบก่อนว่ามีเสียงนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง? ถ้าฉันก้าวไปอีกขั้น ทุกย่างก้าว คุณกำลังทดสอบ แล้วคุณไม่ชนกำแพงเหล่านั้น ในสัญญาณแรกของการชนกำแพง คุณถอยกลับ เข้าสู่การทำสมาธิ และพูดว่า อะไรจะดีกว่ากัน ทาง? เกิดอะไรขึ้น? คุณกำลังทดสอบน้ำทุกขั้นตอนใช่ไหม?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 48:46
นั่นเป็นวิธีที่ดีในการมองสิ่งต่างๆ ในชีวิต เพราะถ้าคุณแบบ โอ้ ฉันมีความคิดนี้ และเราทุกคนก็ตื่นเต้นกับไอเดียของเรา โอ้ ฉันแน่ใจว่าคุณมี
ซูซาน กีเซมันน์ 48:54
และตอนนี้ฉันรับรู้ถึงความรู้สึกคลั่งไคล้นั้นแล้ว และฉันก็หยุดเมื่อหนังสือของฉันออก โอ้พระเจ้า ทีมของฉัน พวกเขาตื่นเต้นมาก และฉันก็มีความสุข แต่ฉันรู้ว่าฉันไม่มีความคลั่งไคล้แบบเดียวกับหนังสือในอดีตที่ออกมา และนั่นคือการปรับปรุงอย่างแท้จริง เพราะสิ่งที่ขึ้นไปก็ไปไกลพอๆ กัน ฉันได้เรียนรู้ว่าฉันสนุกกับมันมาก แต่ส่วนใหญ่เป็นอารมณ์ มันเป็นความกตัญญู ความกตัญญู แทนที่จะเป็นว้าว มันสุดยอดมาก
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 49:25
และสิ่งนี้และสิ่งเหล่านี้กำลังเกิดขึ้นเมื่อมันเริ่มพุ่งขึ้นเร็วเกินไป มันก็กลายเป็นกับดักอัตตาเช่นกัน ครั้งใหญ่. ใช่แล้ว คุณคือซูซานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คุณจะเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น แม้กระทั่งในเรื่องจิตวิญญาณด้วย คุณเริ่มใช้อัตตาทางจิตวิญญาณนั้น โอ้ เพราะอัตตาจะเกาะติดกับเรื่องทางจิตวิญญาณ
ซูซาน กีเซมันน์ 49:40
พระเจ้า ได้โปรดฉันได้บทเรียนนั้นแล้วหรือยัง ทศวรรษที่แล้ว เจ็บปวดมากจริงๆ มาก มาก และตอนนี้ก็สวยงามแล้ว
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 49:49
ใช่ ไม่ใช่เมื่อคุณอยู่ในนั้น แต่เมื่อคุณมองย้อนกลับไป มันชัดเจนมาก จึงมีช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของคุณเมื่อคุณกำลังเดินไปตามเส้นทางในพื้นที่นี้ เป็นบุคคลที่มีจิตวิญญาณและคุณต้องทำเช่นนั้น
ซูซาน กีเซมันน์ 49:59
ฉันไม่ใช่คนมีจิตวิญญาณ แล้วฉันแค่หมายถึง ฉันกำลังเชื่อมต่อกับคนที่รักของคนอื่น แต่ฉันไม่ได้ทำ คุณไม่ได้อยู่ที่นี่ไม่เคยเขียนหนังสือเล่มนั้นเหรอ? ไม่ ไม่แน่นอน และพวกเขาช่วยพระเจ้าของฉัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 50:09
อย่างแน่นอน. แต่ฉันก็เลยพูดแบบนี้ เพราะฉันคิดว่ามันเป็นบทเรียนการเรียนรู้สำหรับผู้ฟัง แม้แต่คนแบบเรา ผู้คนจำนวนมากวางคุณไว้บนแท่น
ซูซาน กีเซมันน์ 50:18
ฉันคิดว่าฉันเป็นมาตลอด
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 50:20
นั่นคือบทเรียนที่ฉันบอกผู้คนเสมอเหมือนไม่มีปรมาจารย์ผู้เสด็จขึ้นสู่สวรรค์องค์ใดปรากฏตัวขึ้นอย่างสมบูรณ์ ไม่ใช่พระเยซู และพระพุทธเจ้า ไม่มีใคร พวกเขาทั้งหมดมาเรียนรู้บทเรียนเพื่อพัฒนาไปสู่สถานที่ที่พวกเขากลายเป็นปรมาจารย์ผู้เสด็จขึ้นสู่สวรรค์หรือปรมาจารย์ผู้เดิน ผู้มีชีวิต ผู้เชี่ยวชาญ. แต่ไม่มีใครไม่มีใคร ไม่มีใครเกิดมาอย่างสมบูรณ์ มันไม่ทำงานอย่างนั้น ฉันก็เลยเอามันออกไป เพราะผู้คนอาจวางคุณไว้บนแท่นเช่นกัน หากพวกเขาอ่านหนังสือเล่มนี้ แบบว่า โอ้ เธอเป็นแบบนี้มาตลอดชีวิตของเธอ เช่น เราทุกคนผ่านสิ่งเหล่านี้ เราทุกคนทำผิดพลาดเหล่านี้ มีกับดักที่คุณตกลงไปในนั้นเมื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ และนี่คือและเป็นเช่นนั้น และฉันจะใช้คำว่าอันตราย ฉันจะโยนมันทิ้งไป มันอันตราย. เพราะเมื่อคุณเดินในเส้นทางแห่งจิตวิญญาณ และฉันแน่ใจว่าคุณได้พบผู้คนมากมายในด้านนี้ เมื่อคุณกำลังพูดถึงเรื่องจิตวิญญาณ คุณกำลังพูดถึงอีกด้านหนึ่ง คุณกำลังพูดถึงวิวัฒนาการของ โซล คุณกำลังพูดถึงเรื่องทั้งหมดนี้ อีโก้ซึ่งไม่ได้อยู่บนเรือแต่แรก จู่ๆ ก็หายไป คุณรู้ไหม เราเป็นเช่นนั้น ฉันคิดว่าเราดีกว่าคนอื่นๆ นิดหน่อย ฉันคิดว่าเรารู้มากกว่าคนเหล่านี้ที่อยู่ที่นี่เพื่อฟังฉัน และคุณเริ่มตกหลุมพรางเล็กๆ น้อยๆ นั้น เป็นเช่นนั้นและมันอันตราย
ซูซาน กีเซมันน์ 51:33
กลับมากัดคุณจริงๆ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 51:34
ขวา! นั่นก็เหมือนกับว่าคุณมีทัศนคติที่แตกต่างออกไป แต่คุณตกหลุมพรางนั้น และคุณบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่เจ็บปวดเหรอ? เพราะใช่ โอ้ นั่นเป็นบทเรียนที่ฉันต้องเรียนรู้ตามเส้นทางนี้ ใช่ เพราะมันเป็นมันเป็นของมัน สิ่งเหล่านี้คือกับดัก กับดักอีโก้เล็กๆ ที่คุณสามารถตกเข้าไปได้ คุณได้รับความสำเร็จมากมาย เร็วมาก. มันอันตราย. ฮอลลีวู้ดฉันเห็นมันหลายครั้งเกินไป คุณทำ. โอ้พระเจ้า. ใครๆ ก็บอกคุณว่าคุณเก่งที่สุด ทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมของคุณ แล้วคุณก็จะมีระเบิด และพวกเขาไม่รับโทรศัพท์ ใช่แล้ว มันบ้าไปแล้ว
ซูซาน กีเซมันน์ 52:12
นั่นคือการระบุตัวตนกับเรื่องราว และนี่ ใช่ ฉันรู้ นี่คือสิ่งที่ถูกสร้างขึ้น ความแตกต่างก็คือ มันเป็นเพียงม้วน มันเป็นเพียงเรื่องราว และถ้าคุณจริงจังเกินไป คุณจะเจ็บ คุณจะบาดเจ็บ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 52:24
ทีนี้สิ่งหนึ่งที่คุณเป็นคนกลางเช่นกันคุณจึงพูดกับคนที่คุณรักในอีกด้านหนึ่ง หนึ่งในคำถามที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันมักถูกถามเสมอว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่? มีร้านกาแฟไหม? หรือมีหนัง? อยากเห็นจังเลย มันเหมือนกับว่า What Dreams May Come?
ซูซาน กีเซมันน์ 52:40
มันคือ โอ้ มันไม่ได้อยู่ในหนังสือเล่มนี้ เป็นอีกเรื่องที่ผมจะออกในเดือนตุลาคมนี้ ดาวน์โหลดนี้ฉันได้เรียนรู้ว่าชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร โปรดอย่าเป็นลำดับชั้น และขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ไหนในความเข้าใจทางวิญญาณเมื่อคุณข้ามม่าน อธิบายให้ฉันฟังหน่อยสิ ถ้าคุณไม่เข้าใจเลย คุณจะข้ามม่านออกไป แล้วคุณจะเห็นว่าฉันยังคงเป็นเรื่องราวของซูซาน และถึงอีกด้านหนึ่งคุณจะเข้าใจ โอเค ฉันไม่ได้อยู่ในร่างกายของฉันอีกต่อไปแล้ว แต่บางคนอาจอยากอยู่เคียงข้างคนที่เขารักที่นี่มากกว่านี้ คุณอาจสนุกกับการเล่นกอล์ฟทุกวันจริงๆ โดนโฮลอินวันทุกวัน อีกด้านหนึ่ง ใช่!
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 53:24
เพราะที่นั่นคุณสร้างสิ่งที่คุณต้องการได้
ซูซาน กีเซมันน์ 53:27
ทันที และถ้าคุณไม่เคยไปเยี่ยมชมปิรามิดในอียิปต์มาก่อน คุณอยู่ที่นั่นแล้ว และนั่นก็ค่อนข้างเจ๋ง แต่หลังจากนั้นไม่นาน และตอนนี้ฉันได้ไปทั่วโลกและได้เห็นมันทั้งหมดแล้ว และตอนนี้บางทีในคนที่ฉันรัก ไม่ ฉันอยู่ที่นี่หรือพวกเขาสบายดี แต่หลังจากนั้นไม่นาน มันก็เหมือนกับว่ามีอะไรอีกที่นี่และ จากนั้นคุณจะเริ่มสังเกตเห็นว่าสิ่งนี้ดึงแอ่งน้ำธรรมชาตินี้ให้พัฒนาต่อไป และนั่นก็คือการส่องแสงของคุณให้ดีขึ้น ดังนั้นคุณต้องผ่านความก้าวหน้านี้และกลับมาทำอีกครั้ง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 54:02
มดลูกของโรบินจะบันทึกความฝันที่อาจเกิดขึ้นในเมนูนั้นหรือไม่ และไม่ใช่ทุกแง่มุมของเรื่องนั้นใช่ไหม ใช่แล้ว มันน่ากลัวมาก ไม่ใช่ของน่ากลัว แต่เป็นการสร้างสรรค์จริงๆ ดังนั้นการสร้างโลกขึ้นมาอย่างที่คุณทราบ ตอนแรกมันทำจากสีและอะไรพวกนั้น และแบบว่า ถ้าฉันต้องการสิ่งนี้ที่นี่ฉันก็กินอันนั้นได้ โอ้ ทุกอย่างทำมาจากเค้ก โอเค เยี่ยมเลย มันเป็นแบบนี้เหรอ? และฉันคิดว่า Cuba Gooding Jr. เป็นไกด์ของเขาตอนที่ไปถึงที่นั่น และพูดว่า โอ้ เรามีมากพอแล้ว ที่ทุกคนจะมีโลกของตัวเองที่นี่ ไม่มีอะไรนอกจากพื้นที่ ใช่. และเขาสร้างโลกทั้งใบเพื่อตัวเขาเอง ใช่ที่ไหนที่เขาสบายใจ
ซูซาน กีเซมันน์ 54:40
แต่ก็ยังคงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ดังนั้นคุณจึงถูกดึงดูดไปยังจิตวิญญาณอื่น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 54:44
และวิญญาณอื่น ๆ ก็เชื่อมโยงกัน ทำไมเป็นอย่างนั้น? ทำไมเราถึงเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณอื่นเช่นนั้น?
ซูซาน กีเซมันน์ 54:48
เป็นเพราะเราอยู่นอกแสงเดียวกัน เราจึงเชื่อมโยงตัวเองเข้าด้วยกัน เราจึงดำรงอยู่เพื่อที่เราในฐานะแสงสว่าง มันสามารถเพลิดเพลินกับการเป็นแสงสว่างได้ และคุณจะไม่รู้ว่าคุณเป็นใคร เว้นแต่คุณจะแยกออกจากมัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 55:08
เป็นเช่นนั้น ใช่ แต่ฉันกำลังพูดถึง เช่น วิญญาณที่เฉพาะเจาะจง เช่น ตระกูลโซลหรือกลุ่มวิญญาณ เพราะฉันหมายถึง เราทุกคนเชื่อมโยงกันในฐานะวิญญาณ ฉันเข้าใจส่วนนั้น แต่ก็มีกลุ่มวิญญาณที่มักจะชอบเที่ยวด้วยกัน
ซูซาน กีเซมันน์ 55:20
นั่นก็เหมือนกับในร่างกายของคุณ คุณมีกลุ่มเซลล์ที่ทำหน้าที่ในอวัยวะเดียว และจัดกลุ่มเซลล์ที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นเพียงวิธีในการแบ่งแยกประสบการณ์แห่งจิตสำนึกที่แตกต่างกัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 55:34
น่าสนใจ. โดยพื้นฐานแล้วร่างกายและฟิสิกส์ของเรานั้นเปรียบได้กับจักรวาลหรือไม่
ซูซาน กีเซมันน์ 55:44
โอ้ใช่. ฉันหมายถึงดังที่กล่าวมาข้างต้น ดังนั้นด้านล่างจึงเป็นจริงอย่างยิ่ง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 55:47
เพราะยิ่งคุณลงไปลึกถึงตัวเราเอง และในที่สุดคุณก็ลึกมากจนไม่มีอะไรนอกจากที่ว่าง ใช่. แล้วคุณก็ดึงกลับออกมา มันไกลพอแล้ว มันไม่มีอะไรนอกจากพื้นที่ ใช่ มันตลกดีที่อะตอมและนิวคลีโอลัสหมุนเวียนไปรอบๆ เอ่อ ฉันไม่เก่งวิทยาศาสตร์ขนาดนั้น แต่คุณรู้ไหม สิ่งที่ฉันกำลังพูดถึง คือตัวอย่างของระบบสุริยะ หรือ
ซูซาน กีเซมันน์ 56:15
แต่แผนภาพนั้นล้าสมัยแล้ว ตอนนี้. ตอนนี้ มันเป็นเพียงขอบเขตของความเป็นไปได้ ที่อดัมสามารถอยู่ที่ไหนก็ได้ ใช่ไหม? ใช่แล้ว มันป๊อปปี้ แน่นอนครับ ระบบสุริยะทุกระบบ มันน่าหลงใหลมาก เมื่อคุณดำน้ำเข้าไป
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 56:27
และคุณเริ่มถอยกลับไปไกลขึ้นเรื่อยๆ เราก็เหมือนกับกาแล็กซีเล็กๆ ของเรา จากนั้นมันจะเข้าไปในระบบสุริยะเล็กๆ ของเรา ที่เข้าไปในกาแล็กซีหนึ่ง แล้วก็เข้าไปในกาแล็กซีหลายแห่ง แล้วรู้ไหม เราคือทางช้างเผือกที่ใหญ่โตถึงขนาดนี้เลยเหรอ? ใช่แล้ว หอยแครงที่อยู่ไกลออกไปจะทำให้จิตใจสับสน มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ สิ่งที่ฉันอยากจะถามคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกนี้ และเราได้พูดคุยกันเล็กน้อยเกี่ยวกับตอนเริ่มต้นของการสนทนาของเรา พลังงานทั้งสองนี้เกิดขึ้นในขณะนี้ คุณเห็นพลังงานแบบอัปเดตเกี่ยวกับจุดที่เราอยู่ในปัจจุบัน ขณะนี้ และที่ที่เรากำลังจะไปสู่ที่ใด ปีหน้าหรือสองปีข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นในการต่อสู้แบบนี้? ไม่เลว ตายแล้วเหรอ? ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ ฉันไม่สามารถพูดคำว่าการต่อสู้ได้ คุณสามารถพูดได้. การต่อสู้ระหว่างพลังที่ไม่เป็นบวกและพลังบวกที่แตกต่างกันสองหม้อนี้ คุณกำลังฆ่าฉัน
ซูซาน กีเซมันน์ 57:19
วิวัฒนาการนั้นช้าแต่มั่นคง และยิ่งมีคนออกมาบอกว่าสิ่งนี้ไม่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แต่บางสิ่งก็ยังคงเกิดขึ้นซ้ำรอยเดิม ฉันซื้อหนังสือ ฉันเจอมันที่ร้านหนังสือมือสอง และผมเพิ่งเปิดดูคำนำ และมันบอกว่า พวกเรา กำลังมีสงครามเกิดขึ้น คนกำลังฆ่ากัน คนไม่เข้าใจว่าเราเป็นใคร มันทันเวลามาก และฉันก็ไปหนังสือเล่มนี้ตีพิมพ์เมื่อไหร่? พ.ศ. 1946 ดังนั้นเราจึงสามารถเป็นพอลลีอันนาและพูดว่า โอ้ สติสัมปชัญญะไม่เพิ่มขึ้นเลย แต่มันไม่เร็วเท่าที่คนส่วนใหญ่คิด แต่เร็วกว่าเมื่อก่อนมาก
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 58:07
ดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังเคลื่อนไหวเร็วมาก ตอนนี้ ระดับพลังงานทั้งสองกำลังเคลื่อนที่เร็วขึ้นมาก จากมุมมองของฉัน ตั้งแต่ตอนที่ฉันเกิด ไปจนถึงจุดที่เราอยู่ตอนนี้ มีความแตกต่างทางดาราศาสตร์มาก
ซูซาน กีเซมันน์ 58:23
ความจริงที่ว่าเราสามารถพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ได้ และผู้คนจำนวนมากสนใจว่ามันเป็นสิ่งที่หวังมากที่สุดสำหรับฉัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 58:28
ขวา! ดังนั้น แม้ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา หรือ 510 ปีที่ผ่านมา ผมหมายถึงว่า การสนทนานี้ไม่สมเหตุสมผลเมื่อ 10 ปีที่แล้ว มันไม่ทำให้ผู้ฟังเข้าใจในตอนนี้
ซูซาน กีเซมันน์ 58:37
ทำให้คนนั่งสมาธิมากขึ้น ให้พวกเขาก้าวข้ามเรื่องราวและเริ่มทำการเปลี่ยนแปลงนั้นทุกวันโดยได้รับคำแนะนำจากอาณาจักรที่สูงกว่า ขอให้เทวดาตกงานเหล่านั้นมาช่วยเราและช่วยเหลือผู้คนมากขึ้น แล้วเราจะเห็นความก้าวหน้าอย่างแท้จริง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 58:51
ฉันคิดว่าทั้งสองสิ่งกำลังเร่งความเร็วขึ้น ดูเหมือนเกือบทุกปี ทุกเดือน ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นทั้งสองด้าน ทั้งสองด้านและพลังงานนั้น ทั้งด้านไม่บวกและด้านบวก โอ้ใช่. โอเค เพราะทั้งสองคนกำลังจะไป ด้านบวกกำลังดำเนินไปจริงๆ แต่ส่วนด้านบวกก็กำลังดำเนินไปด้วยเช่นกัน เพราะดูเหมือนว่าจะมีมากกว่านั้นอีกมาก ความบ้าคลั่งอีกมากมายเกิดขึ้นในโลกที่เขาเหมือนถูกดึงดูด ใช่ แต่คุณ แต่คุณพูดได้ชัดเจนมาก ในยุคเวียดนาม ทุกอย่างก็ดูจะบ้าระห่ำไปด้วย แต่ตอนนี้มันดูแตกต่างออกไป
ซูซาน กีเซมันน์ 59:30
มุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงของคุณที่นี่ นั่นคือสิ่งที่ไกด์อยากให้เรารู้ เราสามารถดูข่าวและโครงการของตัวเองที่นั่นได้ แต่คุณอยู่ที่นี่ในความเป็นจริงของคุณด้วยเหตุผลที่คุณมีประสบการณ์ชีวิต ดังนั้น คุณสามารถเลือกอะไรได้ที่นี่เพื่อทำให้ประสบการณ์เล็กๆ น้อยๆ ของคุณมีความรักและเชื่อมโยงกันมากขึ้น? และนั่นจะสร้างความแตกต่างให้กับส่วนรวม
อเล็กซ์ เฟอร์รารี่ 59:55
และผมคิดว่าสิ่งที่คุณเพิ่งพูดนั้นสำคัญมากที่ต้องย้ำจริงๆ ก็คือ การใช้สื่อแบบใหม่นั้นมีพื้นฐานมาจากความกลัวเป็นอย่างมาก โอ้ มันเกี่ยวกับความกลัว ความกลัว ความกลัว ความกลัว ความกลัว ความกลัว ความกลัว และคุณก็ติดอยู่ในโลกนั้น คุณรู้ ฉันรู้ ฉันรู้ ญาติที่ดูเครือข่ายข่าวบางเครือข่าย หรือสองประเภทที่แตกต่างกัน แต่ทั้งสองฝั่ง และพวกเขาก็แค่เดินไปตามถนนสายนั้น และพวกเขาก็อาศัยอยู่ที่นั่น และพวกเขาต้องการมันมากกว่านี้ เพราะโอ้มันเสพติด มันเสพติดมาก พลังงาน เอ็นโดรฟินถูกปล่อยออกมา ความกลัว ความโกรธของเรา พวกมันก็แบบว่า โอ้ ฉันแค่อยากไป แล้วก็เล่นโซเชียลมีเดีย แล้วทุกอย่างบนโซเชียลมีเดียก็เหมือนจริงเลย อัลกอริธึมกำลังส่งสิ่งที่พวกเขาต้องการอย่างแน่นอน ดังนั้นพวกเขาจึงเสริมกำลังมัน ดังนั้นความเป็นจริงของโลกจึงเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง นั่นเป็นสิ่งที่อันตรายอย่างยิ่งที่จะทำ และฉันชอบสิ่งที่คุณพูด มุ่งเน้นไปที่ความเป็นจริงของคุณ เพราะดูสิ มีสงครามเกิดขึ้นในโลกในขณะนี้ มีมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ตอนนี้เราตระหนักถึงพวกเขามากขึ้นแล้ว ตอนที่อเล็กซานเดอร์วิ่งไปรอบๆ เราไม่เห็นมันในข่าวภาคค่ำ ดังนั้นมันจึงแตกต่างออกไป ตอนนี้เราเห็นมันแล้ว และปัญหาก็คือเรารับมันเข้าไป และแทนที่จะถูกปล้น แบบว่า โอ้พระเจ้า ระเบิดจะทิ้งมั้ย? หรือคนนี้หรือสิ่งนี้ในประเทศนี้จะทำสิ่งนี้หรือประเทศนี้จะทำเช่นนั้น? มีชีวิตอยู่ในความเป็นจริงของความเป็นจริงของคุณเอง? และหากมีสิ่งอื่นเกิดขึ้น คุณจะต้องจัดการกับสิ่งเหล่านั้นในขณะที่สิ่งเหล่านั้นไหลเข้ามาหาคุณ
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:01:27
ใช่.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:01:27
ยุติธรรมหรือไม่?
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:01:28
ใช่แล้ว แค่นั้นแหละ. ใช่แล้ว คุณกำลังดึงดูดบทเรียนที่จะช่วยจิตวิญญาณของคุณที่นี่ตอนนี้ ตอนนี้คุณมองไปรอบ ๆ เพื่อจัดการกับสิ่งที่กำลังเดือดพล่านในการรับรู้ของคุณหรือไม่? แล้วคุณจะพบความสงบสุขมากขึ้น
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:01:43
มีผู้ใด? มีแนวทางปฏิบัติใดบ้างที่คุณสามารถแนะนำให้คนอื่นทำเพื่อทำให้พวกเขาหลุดพ้นจากความกลัวอันไม่รู้จบที่พวกเขาอาจเข้าไปพัวพันอยู่
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:01:55
แน่นอนว่าเราเคยพูดถึงการทำสมาธิมาแล้ว แต่การฝึกค้นหาตัวเองเพื่อวิเคราะห์ตัวเองจริงๆ เหรอ? ทำไม ฉันกำลังบอกตัวเองว่ากำลังรั้งฉันไว้ด้วยความกลัว? ทำไมฉันถึงมีปฏิกิริยาแบบนั้น? แต่สังเกตว่าเราไม่เพียงแค่ถาม ฉันแค่สงสัยว่า โดยทั่วไปแล้วเข้าไปในความเงียบและไว้วางใจว่ามีไกด์หรือคนที่คุณรัก เทวดาองค์หนึ่งข้ามม่านแล้วพูดว่า ทำไมฉันถึงประสบเหตุการณ์เช่นนี้? ตอนนี้? ฉันต้องรู้อะไรจากเรื่องนี้? ทำไมฉันถึงยังทุบตีตัวเองอยู่เรื่อย? อย่าเพิ่งเดินไปถามโดยตรงและฟังและเฝ้าดูคำตอบ การฝึกถามคำถามโดยตรงจากแหล่งข้อมูลระดับสูงนั้นมีประโยชน์อย่างมาก
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:02:42
การวิเคราะห์ตนเองเป็นกุญแจสำคัญประการแรกในการตระหนักรู้ในตนเอง อืม โดยพื้นฐานแล้ว นี่คือคำพูด ฉันหมายถึง เมื่อคุณวิเคราะห์ตัวเอง คุณจะเริ่มกระบวนการเริ่มต้นในการตระหนักว่าคุณเป็นใครอย่างแท้จริง
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:02:55
แต่ไม่ใช่ในทางตัดสิน ทำไมฉันถึงทำเช่นนี้ต่อไป? ไม่ ฉันอยากรู้ว่าสิ่งนี้มาจากไหน?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:03:01
ความอยากรู้อยากเห็น. มันเป็นความอยากรู้อยากเห็นของตัวเอง คุณรู้ไหมว่าทำไมฉันถึงทำอย่างนั้น? ใช่. ตอนนี้เอาชนะใจตัวเองได้แล้ว ทำไมฉันถึงทำอย่างนั้น? ฉันทำอย่างนั้นฉันจับตัวเองตลอดเวลา ทำไมฉันถึงมีปฏิกิริยาแบบนั้น? ทำไมคนนั้นถึงอยู่ใต้ผิวหนังของฉัน? เหตุใดสถานการณ์นี้จึงยังกดกริ่งของฉันอยู่
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:03:19
ฉันมีกระบวนการที่สืบเนื่องมาจากหนังสือ พวกเขาเรียกมันว่ากระบวนการที่ไม่มีข้อผิดพลาด เจ็ดขั้นตอนเมื่อมีบางสิ่งกระตุ้นคุณและคุณบินออกจากที่จับ หรือคุณร้องไห้ หรือคุณโกรธ คุณเรียกชื่อคู่ของคุณ คุณไม่ได้ตั้งใจจะเรียกพวกเขาอย่างนั้น ไม่มีความผิดเป็นตัวย่อสำหรับ n ที่จะสังเกตพฤติกรรม อ๊ะ. ตอนนี้เรากำลังเริ่มกระบวนการ โอ้ สังเกตตอนนี้สิว่าคุณต้องเปลี่ยนเรื่องออกไปนอกเรื่อง ตอนนี้คุณอยู่ในบทบาทผู้กำกับ ไม่ใช่นักแสดง คุณเพิ่งจะก้าวข้ามเรื่องราวไปและพูดว่า "โอ้ ฉันมันงี่เง่า"
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:03:53
ไม่ตัดสิน ไม่ตัดสิน
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:03:55
แค่การสังเกต
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:03:58
เราทำเรื่องงี่เง่า ฉันจะให้สิ่งนั้นกับคุณ
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:04:01
รวมตัวผมด้วย. ตอนนี้ F รู้สึกในสิ่งที่คุณรู้สึก และโกรธจนหงุดหงิดหรือเปล่า? รู้สึกว่ามันไม่ได้ผลักมันลงเป็นการยอมรับ บางทีฉันอาจจะมีสิทธิ์รู้สึกแบบนั้น หรือบางทีนั่นอาจเกินเลยไปหน่อยเพื่อรับทราบถึงความรู้สึกที่คุณค้นพบว่ามีอะไรอยู่ข้างใต้ ต่อไปนี้คือจุดที่คุณอาจต้องขอคำแนะนำ นั่นมาจากไหน? ฉันขุดค้นของเก่าด้วยบางอย่าง สามีที่น่าสงสารของฉันรับภาระหนักเมื่อสองสามเดือนก่อน และบาดแผลส่วนใหญ่ของเราเกิดขึ้นก่อนอายุเจ็ดขวบ มันเป็นเรื่องในวัยเด็กที่เมื่อคุณไม่รับรู้และรู้สึกถึงมัน และพยายามเปิดเผยมัน มันจะคอยกระตุ้นคุณอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นเมื่อคุณพูดว่า โอ้พระเจ้า มันเริ่มตั้งแต่ตอนที่แม่ของฉันพูดแบบนี้กับฉัน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นั่นทำให้ฉันนึกถึง แล้วคุณล่ะ L คือ รักตัวเองแบบไหน เหมือนพ่อแม่ รักพ่อแม่ที่สามารถรักได้อย่างไม่มีเงื่อนไข? และคุณจะทำอย่างไร? คุณคงพูดได้แค่ว่า ไม่เป็นไร แท้จริงแล้วมันไม่เป็นไร มือของคุณอยู่ที่ไหนที่นี่? เธอทำพัง แต่ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าสิ่งนั้นมาจากไหน แล้วการพูดกับตัวเองด้วยความรักก็อาจเป็นการแตะด้วยเช่นกัน ฉันไม่รู้ว่าคุณรู้หรือเปล่า แต่ฉันคิดว่าดีจริงๆ สำหรับการเคลียร์ข้อกล่าวหาเหล่านั้น แต่ตอนนี้คุณได้เคลียร์ข้อกล่าวหาแล้วและพูดกับตัวเองด้วยความรัก คุณกำลังรักตัวเอง คุณได้ค้นพบมันแล้ว คุณได้รับรู้ว่าคุณรู้สึกว่ามันไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นอีกต่อไป สิ่งกระตุ้นสำคัญประการหนึ่งที่ฉันรับมือมาเป็นเวลา 30 ปี ฉันรู้จักสามีของฉัน เขากระตุ้นมันในตัวฉันทุกครั้ง แต่นั่นเป็นงานของเขาเพียงอย่างเดียว แต่ฉันไม่เคยมองมันเลย และตอนนี้มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นตั้งแต่นั้นมา เพราะฉันจัดการกับมัน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:05:55
ดังนั้นเมื่อคุณเข้าใจ ใช่แล้ว เพราะมีสิ่งนี้
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:05:57
พฤติกรรมของเขาหยุดลง และฉันไม่เปลี่ยนเขา ฉันเปลี่ยนฉัน ฉันเข้าใจแล้วจึงปล่อยวาง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:06:05
โอเค นั่นจะช่วยฉันได้เพราะฉันมีบางอย่าง ฉันต้องจัดการกับคนบางคน
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:06:11
นั่นคือครูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของคุณคือคนที่กดปุ่มของคุณ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:06:15
เอาล่ะ ฉันมีอันหนึ่งในหัวตอนนี้ ตกลง. สอนฉันหลายอย่าง
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:06:20
และเรียกว่าไม่มีความผิดด้วยเหตุผล คุณไม่ใช่ประเด็นที่จะตำหนิคุณหรือพวกเขา มันเหมือนกับว่า โอเค
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:06:26
ดังนั้นเมื่อคุณเริ่มวิเคราะห์ตัวเองแบบนี้ และเริ่มสงสัยเกี่ยวกับตัวเองจริงๆ และคุณเริ่มขุดคุ้ย และคุณเริ่มหยิบยกเรื่องต่างๆ ขึ้นมา หลายๆคนก็หยุดใช่ โอ้ใช่. เพราะฉันก็แบบว่า โอ้ ฉันไม่อยากยุ่งกับเรื่องนั้น ฉันไม่อยากจัดการกับเรื่องนั้น คุณจะบอกอะไรพวกเขาได้บ้าง? มีทางให้คุณไปไหม โอเค เมื่อความรู้สึกนั้นเกิดขึ้น คุณสามารถทำเช่นนี้เพื่อให้มันดำเนินต่อไปได้
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:06:52
มันเรียบง่ายมาก แต่ต้องใช้ความกล้าหาญเล็กน้อย แต่จิตวิญญาณกลับมีความกล้าหาญโดยกำเนิด ดังนั้นทุกคนจึงมีความกล้าหาญในระดับจิตวิญญาณ จงเต็มใจที่จะมองมันด้วยความอยากรู้อยากเห็น มองมัน แล้วคุณจะเห็น มันจะไหลผ่านคุณเมื่อคุณมองมัน และมันอาจสอนบางอย่างให้กับคุณในหนทางที่มันจะมาถึง มีคนพ่นควันซิการ์ใส่หน้าคุณ โอ้ แบบนี้สิ แต่สุดท้ายก็ไหลออกมาดีที่สุดแล้วคุณ ฉันก็ยังไม่ตาย นั่นก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ฉันไม่รู้ว่าผู้คนมีความกลัวเช่นนั้น เพียงแค่สามนาทีที่ฉันจิบการปฏิบัติอันศักดิ์สิทธิ์ แต่ฉันได้คุยกับเพื่อนของฉัน ไอรีน ซึ่งพูดว่า หลังจากลูกสาวของเธอเสียชีวิต เธออยากจะเชื่อมต่อกับลูกสาวของเธอ แต่เธอจะนั่งลงและเงียบไป เธอกลัวแทบตายว่าความโศกเศร้าจะลุกลามมากเกินไป และทุกครั้งที่คณะมาเธอก็เป็นแบบนี้ จนในที่สุดเธอก็บอกว่าฉันยอมแพ้ ฉันยอมแพ้. และเธอก็นั่งสมาธิ และกลุ่มก็มา แต่เธอยอมแพ้และเฝ้าดูมัน และมันก็เซ่อ นั่นคือวิธีที่เธออธิบาย และเธอก็ไป โอ้พระเจ้า นั่นไม่ได้แย่ขนาดนั้น และตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นมา เธอก็สามารถนั่งสมาธิได้ ตอนนี้เธอได้ยินจากลูกสาวของเธอ ลูกสาวของเธอปลุกเธอกลางดึก แม่ คุณไม่ได้ทำสิ่งนี้และสิ่งนั้น และเธอก็พูดถูก คุณรู้ไหมเรื่องแบบนั้น พวกเราหากเราสามารถค้นพบความกล้าที่จะมองความกลัวของเราได้ใช่ไหม? พวกเขาจะจากไป พวกเขาไม่จำเป็นต้องกระตุ้นเราอีกต่อไป พวกเขามีวัตถุประสงค์
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:08:23
ดังนั้นในระดับมนุษยชาติ ตอนนี้เรากำลังขุดเยอะมาก มีหลายสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ก็คือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ทั้งหมดที่เรากำลังเผชิญอยู่ก็คือมนุษย์อายุ 1000 ขวบเท่านั้น โอ้ใช่. และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมสงครามเหล่านี้จึงทำให้เกิดสงครามเก่า สงครามเก่าแก่นับ XNUMX ปี
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:08:44
มนุษยชาติที่เป็นสายพันธุ์นั้น อยู่ในช่วงวัยรุ่น ฝ่ายวิญญาณ และฝ่ายวิญญาณด้วย เราไม่ใช่เด็กอีกต่อไปและวัยรุ่นจะสับสนอลหม่านและกบฏ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:08:57
ฉันไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:08:58
อ้าง
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:08:59
เราคือที่ที่เราอยู่ตอนนี้ ใช่. เราอายุ 13 ปี ใช่แล้ว เราอายุ 14 ปี
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:04
น่ากลัวใช่มั้ยล่ะ?
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:04
เราอายุ 13-14 ปี โอ้ใช่. เวลาอันตราย.
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:09
เราอายุมากขึ้น ดังนั้นเราจะอยู่ต่อไปจนโตและดูแลกันและกันและจะอยู่รอด
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:16
Suzanne ผู้คนจะหาหนังสือที่น่าทึ่งเล่มนี้ได้จากที่ไหน?
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:21
คุณรู้ไหมว่ามาตรฐาน
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:23
มีที่ไหนรับหนังสือมั้ยคะ?
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:23
จริงหรือ. ใช่.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:25
เอาล่ะ. และผู้คนสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณและสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในโลกได้จากที่ไหน?
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:28
Suzannegiesemann.com เราทำให้มันอัปเดตค่อนข้างดี
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:32
คุณมีรายการ YouTube คุณมีสิ่งดีๆ มากมาย
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:35
ล่องเรือแสนสนุกทุกประเภท
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:09:37
ถูกตัอง. ใช่ล่องเรือด้วย
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:09:38
นี่เป็นของฟรี ฉันมีการล่องเรือ มีของอยู่ตรงกลางครับ ฉันมีแอพที่มีข้อความรายวัน มันเป็นช่วงเวลาที่ยุ่ง แต่ฉันต้องบอกคุณว่า วันก่อนฉันเดินไปที่ห้องนอนของฉันโดยมีกำหนดส่งสามเส้นและโปรเจ็กต์สำคัญๆ หลายโปรเจ็กต์ และฉันก็ปวดหัวแทบแย่ แล้วฉันก็บอกกับผู้ชายว่านี่มันเยอะมาก แล้วพวกเขาก็บอกว่าคุณรักมันใช่ไหม? และฉันก็หัวเราะและพูดว่า ใช่ ฉันทำ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:10:10
คุณรู้ไหม ฉันจะต้องเห็นด้วยกับคุณในเรื่องที่บ้าบอเหมือนกับที่ทุกอย่างทำสิ่งนี้กับรายการและสิ่งนี้ รวมถึงบริการสตรีมมิ่ง แอป และทุกสิ่ง ภรรยาหันมาหาฉัน เธอไป คุณรักสิ่งนี้จริงๆ ใช่ไหม? ฉันไป ใช่
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:10:25
คุณกำลังดูผลกระทบ และเราได้รับเสียงตอบรับตลอดเวลาว่าผู้คนกำลังค้นพบความรักมากขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่ผลตอบรับมีความสวยงามมาก
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:10:37
มันสวย. มันค่อนข้างน่าทึ่ง พวกคุณมีคำพูดสุดท้ายถึงผู้ชมบ้างไหม?
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:10:44
ฉันไม่รู้ว่าทำไมพวกเขาถึงบอกว่านี่ไม่ใช่จุดจบ
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:10:48
โอเค เราจะบันทึกกันต่อไป
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:10:52
พวกเขาโอเค นั่นเป็นครั้งแรกที่พวกเขาพูดแบบนั้นในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ ดังนั้นสิ่งที่พวกเขาพูดก็คือมันเป็นเรื่อง มันกำลังดำเนินอยู่ และมีบทอยู่ในเรื่องราว แต่หลายเรื่องก็มีซีรีส์ ชีวิตเป็นนิรันดร์อย่างแท้จริง และคุณคงไม่อยากให้มันคงเหมือนเดิม ดังนั้นจงเพลิดเพลินไปกับความขึ้น ๆ ลง ๆ และไม่มีละครดีๆ ใดมาโดยที่ไม่มีส่วนที่ไม่ดี ว้าว. และคุณจะได้รับการสนับสนุนตลอดทั้งเรื่อง ดังนั้นอย่าลืมโทรหาเราตามความจำเป็น ใช่.
อเล็กซ์ เฟอร์รารี 1:11:27
สวยงามมากที่จะจบเรื่องนี้ ซูซาน. ขอบคุณมากสำหรับการมาแสดงที่นี่และดีใจที่ได้พูดคุยกับคุณ ขอบคุณนะเพื่อน
ซูซาน กีเซอมันน์ 1:11:35
ไม่เป็นไร
การเชื่อมโยงและทรัพยากร
- รับชมตอนนี้แบบไม่มีโฆษณาบน Next Level Soul ทีวี — Netflix แห่งจิตวิญญาณของคุณ!
- ซูซาน กีเซมันน์ – เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
- หนังสือโดย ซูซาน กีสมันน์
- YouTube
- ตอนที่ 077: การกลับชาติมาเกิด ชีวิตหลังความตาย และวิญญาณนำทางกับ Suzanne Giesemann ขนาดกลาง
- ตอนที่ 174: ไกด์พูด! ข้อความอันแสนวิเศษที่เราทุกคนต้องการตอนนี้! กับซูซาน กีเซอมันน์
- ตอนที่ 274: ปลดล็อคชะตากรรมที่แท้จริงของคุณ! อย่าพลาด: ช่องทาง 'คำแนะนำ' เผยความจริง | ซูซาน กีเซอมันน์
- ตอนที่ 345: คำแนะนำเปิดเผยวิธีการโบราณในการปกป้องสิ่งมีชีวิตและวิญญาณชั่วร้ายกับ Suzanne Giesemann
ผู้สนับสนุน
- Next Level Soul ทีวี: ปลดล็อกภาพยนตร์ ซีรีส์ และกิจกรรมทางจิตวิญญาณสุดพิเศษ—เข้าร่วมวันนี้!
- Earthing.com: ยุติการอักเสบตั้งแต่วันนี้ - ค้นพบพลังการรักษาตามหลักวิทยาศาสตร์ของการต่อสายดิน/สายดิน
หากคุณชื่นชอบตอนของวันนี้ สามารถติดตามเราได้ทาง YouTube ได้ที่ ภาษาไทย และสมัครสมาชิก